Ngày mai (22/12) các nạn nhân vụ sập hầm thủy điện được xuất viện
Chủ nhật, 21/12/2014 19:12

Trưa nay (21/12), hầu hết các nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã đồng loạt đòi xuất viện.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng và Giám đốc Sở Xây dựng Lâm Đồng đến thăm, hỏi, tặng quà các nạn nhân

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng và Giám đốc Sở Xây dựng Lâm Đồng đến thăm, hỏi, tặng quà các nạn nhân

“Các nạn nhân tự ăn uống, đi lại được. Kiểm tra chỉ số sức khỏe như tim mạch, thân nhiệt… đều bình thường, tinh thần họ rất ổn nên có thể xuất viện về nhà.  Nạn nhân Đặng Thị Hồng Ngọc, sau một ngày được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt vì xuất hiện triệu chứng choáng, mệt, nay cũng đã ổn định, nhưng chúng tôi khuyên nên ở lại bệnh viện thêm 1-2 ngày cho khỏe hoàn toàn", bác sĩ Hy nói. 

nan-nhan-sap-ham-xuat-vien2

Các nạn nhân vui vẻ dùng bữa trưa 

Trước đó, từ ngày 17/12, Bệnh viện Chợ rẫy (TP.HCM) đã cử 9 cán bộ thuộc chuyên ngành cấp cứu, hồi sức cấp cứu và chân thương chỉnh hình – do bác sĩ Trần Minh Trường, Phó giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy dẫn đầu, đến hiện trường vụ sập hầm để hỗ trợ cứu chữa các nạn nhân khi được giải thoát. Sau đó tiếp tục phối hợp với các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng theo dõi, điều trị cho các nạn nhân. Dự kiến, sáng 22-12, các nạn nhân sẽ xuất viện.

nan-nhan-sap-ham-xuat-vien3

Chị Đặng Thị Hồng Ngọc đang nghỉ ngơi, sức khỏe đã ổn định 

nan-nhan-sap-ham-xuat-vien1

Một công nhân ngủ ngon lành trên giường bệnh

Đoàn của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tôn Hoa Sen (HOSE) tại TP.Hồ Chí Minh, do ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT dẫn đầu vừa đến TP. Đà Lạt, cùng lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng đến thăm, tặng 100 triệu đồng cho bộ đội công binh, 100 triệu đồng cho Công an tỉnh Lâm Đồng; mỗi nạn nhân nam 30 triệu đồng, riêng chị Hồng Ngọc là 50 triệu đồng. "Tôi rất cảm kích trước những nỗ lực, cố gắng hết mình của các lực lượng cứu hộ. Riêng các nạn nhân, món quà này nhằm động viên, chia sẻ để mọi người sớm ổn định cuộc sống, trở lại với công việc", ông Lê Phước Vũ nói.    

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tôn Hoa Sen là doanh nghiệp thường xuyên đồng hành, sát cánh cùng Báo Công an TP.HCM trong các hoạt động xã hội từ thiện, hướng về cộng đồng suốt nhiều năm qua.

Congan.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nan nhan sap ham , sap ham , suc khoe 12 nan nhan sap ham , lam dong , sap ham thuy dien , tin , bao