Đã xét nghiệm ADN để xác định cha ruột bé Ngân
Thứ sáu, 26/09/2014 09:20

Để xác định chính xác quan hệ của anh Tố, người tự nhận cha ruột của bé Ngân, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành xét nghiệm ADN.

Đã xét nghiệm ADN để xác định cha ruột bé Ngân

Đã xét nghiệm ADN để xác định cha ruột bé Ngân

Ngày 25/9, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành lấy mẫu máu anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng, người tự nhận là cha ruột bé bị bạo hành Trần Thị Kim Ngân 4 tuổi) gửi đến Trung tâm giám định sinh học pháp lý - Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để xét nghiệm ADN để làm rõ mối quan hệ giữa anh Tố và bé Ngân.

Trước đó, hay tin bé Ngân bị mẹ và cha dượng hành hạ, trưa ngày 15/9 anh Tố đã tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và nhận là cha ruột của bé. Khi tới đây anh Tố mang theo giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu photo công chứng để chứng minh bé Ngân là con ruột. Khi thấy anh Tố bé Ngân đã nhận ra, tỏ rõ sự quyến luyến và gọi anh là cha.

Theo UBND thị xã Dĩ An, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa giao bé Ngân cho anh Tố chăm sóc vì đang chờ kết quả giám định ADN từ cơ quan công an. Trong thời gian chờ, anh Tố vẫn được chăm sóc bé Ngân.

Đại diện Phòng bảo vệ chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, hiện tổng số tiền người hảo tâm giúp đỡ bé Ngân là 210 triệu đồng và 100 USD.

be-ngan-va-me-nuoi-1

Khi tỉnh lại bé Ngân đòi đi chơi ngoài hành lang Bệnh viện

Ngoài tiền ủng hộ, bé Ngân còn nhận được rất nhiều quà như sữa, quần áo, bánh kẹo…. Trước mắt, số tiền trên được gửi vào tài khoản, giao cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý. Bên cạnh đó, bé Ngân còn được làm thẻ Bảo hiểm y tế nên được điều trị miễn phí trong những ngày nằm viện.

Sau 12 ngày được các bác sĩ và người thân chăm sóc tại bệnh viện, thương tích trên mặt bé Ngân đã gần bình phục, bé tự tin vui chơi với những người xung quanh và rất muốn được đi học.

Dailo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: be ngan , bao hanh be gai 4 tuoi , be gai 4 tuoi bi bao hanh , xet nghiem adn , cha ruot be ngan , tin , bao