Bé 2 tuổi bị bà ngoại bạo hành đến phù não đã xuất viện
Thứ năm, 18/12/2014 20:56

Bé K.N.M.K (2 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) - người bị bà ngoại bạo hành đến phù não - vừa được xuất viện vào tối 17/12.

Bé 2 tuổi bị bà ngoại bạo hành đến phù não đã xuất viện

Bé 2 tuổi bị bà ngoại bạo hành đến phù não đã xuất viện

Ngày 18/12, chị K.T.N (36 tuổi, mẹ bé trai 2 tuổi bị bà ngoại bạo hành dã man) cho biết con chị đã xuất viện vào tối 17/12. Từ Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, chị N đưa cháu K về thẳng nhà mẹ ruột là bà T.T.S ở ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. 

Chị N cũng cho biết: Thấy hoàn cảnh mẹ con chị khó khăn, cháu K lại rơi vào hoàn cảnh đánh thương nên Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ đã miễn toàn bộ chi phí điều trị cho cháu.

Sáng 18/12, chị N bồng K đến chính quyền xã xin nhập hộ khẩu với bà ngoại bé, nhưng bà S không có mặt tại địa phương để làm thủ tục tư pháp. Chị N liên hệ với mẹ thì biết bà S đang lánh mặt tại nhà một người thân ở thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu).

Theo chị N, sau khi làm thủ tục nhập hộ khẩu xong sẽ đưa K lên TP.HCM cùng chung sống. Dù gì bà ấy cũng là mẹ, nên tôi không làm đơn yêu cầu xử lý hình sự - chị N nói.

Như đã đưa tin, K là con của chị N với người chồng thứ hai. Sau khi hai người chia tay, bé K được chị N gửi bà ngoại chăm sóc để chị N có điều kiện lên TP.HCM làm thuê. Gần đây, chị N sống như vợ chồng với người đàn ông thứ ba.

Ngày 6/12, cộng tác viên y tế xã Phong Thạnh Đông A đến nhà vận động bà S đưa bé K đến trạm y tế tiêm ngừa. Tại đây, họ phát hiện bé K mê man trên giường, cơ thể có nhiều vết bầm và thương tích.

Bị cán bộ xã chất vấn về tình trạng sức khỏe cháu ngoại, bà S cho biết bé K thường nghịch phá nên bị đòn vào chân, tay. Các vết thương và thâm bầm trên người K, bà S cho rằng bé tự té.

Sau khi lập biên bản sự việc, chính quyền sở tại cử cán bộ đưa bé K đến trạm y tế rồi chuyển sang Bệnh viện Giá Rai điều trị. 

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: be trai 2 tuoi bi ba danh , be trai bi hanh ha , ba ngoai danh be trai , tin , bao