Hành hung nhiều người vì bị bắt 'dừng lại' khi đang 'mây mưa' tại bar
Thứ ba, 16/09/2014 16:39

Người phụ nữ thực hiện cuộc tấn công hàng loạt vì bị gián đoạn khi đang 'mây mưa' tại một quán bar.

Người phụ nữ thực hiện cuộc tấn công hàng loạt vì bị gián đoạn khi đang 'mây mưa'

Người phụ nữ thực hiện cuộc tấn công hàng loạt vì bị gián đoạn khi đang 'mây mưa'

Một người phụ nữ đã giận dữ tấn công nhân viên quầy bar với đế giày gót nhọn và túi xách của mình sau khi cô bị bắt gặp đang "mây mưa" trong tình trạng say xỉn tại một hộp đêm. 

Angelina Lloyd, 38 tuổi, đã rất tức giận về việc hẹn hò của mình với một người đàn ông bí ẩn bị gián đoạn, cô lấy ra răng giả của mình và tiến hành cuộc tấn công nhân viên làm việc trong bar.

Cô Lloyd là một thợ làm bánh đã thực hiện cuộc tấn công vào nhiều người. Cô đã ném một chiếc giày cao gót vào nhân viên gác cửa, đánh liên tiếp vào đầu ông này. Angelina Lloyd đấm một cô hầu bàn trước khi đung đưa chiếc túi xách và dùng nó làm vũ khí tấn công một người phụ nữ nữa. Lloyd nhanh chóng trốn thoát khỏi quán bar nhưng lại bị bắt khi trở về nhà.

may-mua-tai-bar-0

Quán bar nơi diễn ra sự việc

Chi tiết về vụ ẩu đả tại Burnley đã được Tòa Sơ Thẩm nơi Lloyd sống ghi lại. Cô bị buộc thừa nhận ba tội danh tấn công và đã bị phạt 65 bảng và phải trả chi phí 105 bảng.

Ông Dominic Howe, nhân viên truy tố đã nói với tòa án vụ việc xảy ra vào ngày 25/7 sau khi Lloyd đã bị nhận viên quán bar nhìn thấy đang "mây mưa" với một người đàn ông trong hộp đêm và cả hai đã được yêu cầu rời khỏi quán.

Ông Howe cho biết thêm, người đàn ông sau đó đã rời khỏi hộp đêm, nhưng Lloyd lại không như vậy mà cô này nổi điên và lao vào tấn công nhiều người.

Ông nói với tòa án: "Cô ấy dùng túi xách của mình và đấm vào ngực một người phụ nữ. Lloyd tiếp tục tiếp cận và tấn công một phụ nữ khác bằng cách đấm vào trán cô này. Bị cáo sau đó đập vào đầu Alex Jenkins (nhân viên quán bar - PV) với một trong hai chiếc giày cao gót của mình".

Trước đó cô Lloyd đã có một tiền án vì say rượu và gây mất trật tự, nhưng luật sư bào chữa đã nói rằng, sau cuộc tấn công cô ấy đã thể hiện sự ăn năn.

"Cô xin lỗi tất cả ba người đã phải chịu sự cố này. Bị cáo không có tiền án bạo lực".

Lloyd đã không có bình luận sau phiên tòa. 

Mỹ Linh (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: hanh hung tai quan bar , may mua tai quan bar , may mua , may mua noi cong cong , tan cong vi bi cam may mua , tin , bao