Con trai nhẫn tâm nhốt bố vào hầm, mỗi ngày chỉ cho ăn một bữa
Thứ hai, 22/09/2014 15:18

Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi người hàng xóm tố cáo anh này tâm nhốt bố vào hầm, mỗi ngày chỉ cho ăn một bữa.

Con trai nhẫn tâm nhốt bố vào hầm.

Con trai nhẫn tâm nhốt bố vào hầm.

Vụ việc xảy ra tại Hàm Dương, Trung Quốc. Khi cảnh sát địa phương đến giải cứu thì ông già 73 tuổi tuyệt vọng không muốn ra khỏi hầm nhốt.

Một người dân cho biết, cách đây một tháng, ông Xianyang bắt đầu bị giam giữ trong hầm này. Hầm chỉ có 10 mét vuông, luôn ẩm thấp tối tăm và sực mùi hăng. Vì không có nhà vệ sinh nên hầm không có chỗ thoát nước tiểu, mùi hôi, mùi ẩm mốc từ đống đệm chỗ của ông cụ nằm. Ông già nói: "Con trai tôi đưa tôi vào đây, hãy để tôi chết”.

con-trai-nhot-bo-vao ham

con-trai-nhot-bo-vao ham

Người hàng xóm cho biết, ông Xianyang có 2 người con, cô con gái lớn thì lấy chồng xa, vợ chồng ông ở với người con trai của mình, do cuộc sống khó khăn, lại thêm bất hòa giữa con trai và bố, người con trai đã nhẫn tâm nhốt ông vào đó và mỗi ngày chỉ cho ăn một bữa.

con-trai-nhot-bo-vao ham

“Cả gia đình đều do một mình con trai làm kiếm tiền chính, nó hay rượu say và chửi bới nên mọi việc nó quyết không ai dám ngăn cản”. Người mẹ nghẹn ngào kể.

Hiện người con trai của ông đã bị cảnh sát địa phương triệu tập để làm rõ nguyên nhân.

 

Tuấn Nguyễn (NewsChina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nhot bo de vao ham toi , con trai nhot bo , bat hieu , pham toi , vo cam , toi ac , tin , bao