Qua đời, di chúc đòi giết chó chôn chung
Thứ sáu, 19/12/2014 17:05

Một người phụ nữ qua đời ở bang Indiana (Mỹ) đã làm cho cộng đồng tức giận khi để lại di chúc đòi giết con chó cưng của mình để chôn chung.

Qua đời, di chúc đòi giết chó chôn chung

Qua đời, di chúc đòi giết chó chôn chung

Connie Lay đã yêu cầu “cái chết nhân đạo” cho con chó cưng Bella của cô. Sau đó mang nó đi hỏa táng và chôn cất ở mộ phần của cô. Cô đã nhắn gửi lại trong di chúc vài tháng trước khi qua đời. 

Trước đó, Connie Lay cũng muốn gửi con chó của mình đến một trung tâm bảo trợ động vật ở Utah. Nhưng vì việc này quá tốn kém nên cô muốn con chó của mình được “yên nghỉ”.

Connie Lay đã gián tiếp nói với người ủy quyền rằng chú chó Bella đã rất hung hãn. Các bác sĩ thú y cũng đã khuyến cáo cô nhiều lần rằng con Bella nên được “cho chết nhân đạo”.

Con chó dữ đến mức không ai có thể vào nhà Connie Lay một thời gian sau khi cô chết, vì họ lo lắng con chó sẽ tấn công họ.

Theo luật sư của gia đình, tất cả mọi thứ mà cô Connie Lay yêu cầu đều là hợp pháp. Chú chó Bella hiện vẫn còn sống và chờ “phán quyết cuối cùng” từ gia đình cô Connie Lay.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: di chuc la , di chuc doi giet cho chung , giet cho chon chung , doi giet cho cung , tin , bao