Tin nóng trưa 24/3/2017: Tin mới nhất 2 đám cháy ở TP HCM và Cần Thơ
Thứ sáu, 24/03/2017 13:27

Tin nóng ngày 24/3/2017: Gần 140 lính cứu hỏa chữa cháy căn nhà 5 tầng ở chợ Kim Biên; Bắt khẩn cấp Trưởng phòng tư pháp nhận hối lộ 2.000 USD,..

Diễn biến mới vụ cháy ở Cần Thơ: lửa đang bùng trở lại

Sáng sớm ngày 24-3, trao đổi với Pv báo Pháp luật TP.HCM, Thiếu tướng Trần Thị Ngọc Đẹp, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ cho biết: Đến khoảng 5 giờ 40 phút sáng cùng ngày ngọn lửa trong vụ cháy tại Công ty may Kwong Lung – Meko (tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) cơ bản đã được dập tắt, nhưng lửa vẫn còn âm ỉ ở các lớp trong và khói vẫn còn bốc lên nghi ngút. Nhiệt độ trong khu vực hiện trường cháy rất cao.

“Toàn bộ lực lượng chữa cháy của Cảnh sát PCCC Cần Thơ, các tỉnh bạn lân cận và TP.HCM vẫn đang ở hiện trường và tiếp tục triển khai phun nước để giảm bớt nhiệt độ. Thời điểm hiện tại chưa thể cho tiến hành khám nghiệm hiện trường mà vẫn duy trì công tác chữa cháy”, Thiếu tướng Trần Thị Ngọc Đẹp nói.

tin-nong-trua-2432017-tin-moi-nhat-2-dam-chay-o-tp-hcm-va-can-tho-giadinhvietnam.com 1

Lịch nghỉ lễ 30/4 cho nhân viên công chức

Theo lịch nghỉ lễ Tết năm 2017 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, dịp 30/4 -1/5 công chức, người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày liên tiếp, từ 29/4 đến 2/5 do có ngày nghỉ lễ xen kẽ ngày cuối tuần. Ngày Thống nhất 30/4 rơi vào chủ nhật nên sẽ nghỉ bù vào 2/5.

Trước đó, lãnh đạo Bộ Lao động cũng cho biết dịp Giỗ tổ Hùng Vương năm nay nghỉ một ngày vào 6/4 (tức 10/3 Âm lịch). Công chức, người lao động sẽ có hai kỳ nghỉ lễ trong tháng 4.

Các cơ quan, đơn vị nghỉ theo lịch trên phải sắp xếp bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo phục vụ nhân dân. Đơn vị nào không nghỉ cố định thứ bảy, chủ nhật hàng tuần thì căn cứ vào kế hoạch cụ thể để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Bắt khẩn cấp Trưởng phòng tư pháp nhận hối lộ 2.000 USD

Báo Thanh Niên đưa tin, trưởng Công an TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt khẩn cấp ông Dương Vũ Quang 56 tuổi, Trưởng phòng Tư pháp TX.Quảng Yên, liên quan tới hành vi nhận hối lộ.

Theo nguồn tin trên, ông Quang bị bắt quả tang khi đang nhận hơn 2.000 USD từ một người dân, tại một quán cà phê ở TX.Quảng Yên vào chiều ngày 21.3. Bước đầu ông Quang khai nhận số tiền này là của một người nhờ “lót tay” để đẩy nhanh thủ tục kết hôn giữa một người dân ở TX.Quảng Yên với người nước ngoài.

Vĩnh Phúc: 7 thanh niên cấp cứu nghi ngộ độc Methanol trong rượu

Chiều 23/3, Bác sĩ Nguyễn Văn Huy, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 5 trường hợp bệnh nhân nhập viện với những triệu trứng nghi bị ngộ độc Methanol trong rượu.

Theo thông tin ban đầu, cả 5 trường hợp trên đều là nam giới, tuổi đời từ 20 đến 23 tuổi, cùng trú tại Thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tương, tỉnh Vĩnh Phúc. Các bệnh nhân được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc vào lúc 21h30 ngày 22/3 trong tình trạng hoa mắt, đau đầu, đau bụng và nôn mửa nhiều.

Tin nóng thế giới ngày 24/3/2017

IS nhận trách nhiệm vụ tấn công quốc hội Anh

“Thủ phạm gây ra các cuộc tấn công hôm 22-3 trước tòa nhà quốc hội Anh ở London là chiến binh của IS và anh ta thực hiện cuộc tấn công nhằm đáp trả lời kêu gọi tấn công công dân của liên minh khủng bố này” - cơ quan truyền thông có liên hệ khủng bố Amaq ra tuyên bố.

tin-nong-trua-2432017-tin-moi-nhat-2-dam-chay-o-tp-hcm-va-can-tho-giadinhvietnam.com 2

Trước đó vào ngày 22-3, một người đàn ông đã lái xe lao vào những người đi bộ trên cầu Westminster, sau đó đâm vào cổng tòa nhà quốc hội Anh, nơi các nghị sĩ của Hạ viện Anh đang có phiên họp, và dùng dao đâm chết một viên cảnh sát. Nghi phạm tấn công ngay sau đó đã bị cảnh sát bắn hạ.

Quân đội Syria chiếm thành trì chiến lược của khủng bố ở Damascus

Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát khu công nghiệp Maghazel - một trong những thành trì chiến lược của khủng bố - tại phía Đông thủ đô Damascus sau một vài ngày giao tranh ác liệt với phiến quân khủng bố.

tin-nong-trua-2432017-tin-moi-nhat-2-dam-chay-o-tp-hcm-va-can-tho-giadinhvietnam.com 3

Sau nhiều nỗ lực phá vòng vây, các tay súng khủng bố đã bị quân đội Syria đánh bại. Lực lượng khủng bố cũng đã bắn phá Quảng trường Abbassiyyin ở phía Đông Damascus, một khu vực chiến lược đã được quân chính phủ bảo vệ thành công.

Cựu nghị sĩ Nga bị bắn chết tại Kiev

RT dẫn thông tin từ cảnh sát Ukraine ngày 23/3 cho biết, danh tính vị cựu nghị sĩ Nga bị bắn chết ở Kiev được xác định là Denis Voronenkov.

tin-nong-trua-2432017-tin-moi-nhat-2-dam-chay-o-tp-hcm-va-can-tho-giadinhvietnam.com 4

“Một vụ đấu súng đã xảy ra gần lối vào khách sạn Premier Palace ở trung tâm thủ đô Kiev. Một người đàn ông thiệt mạng và hai người khác bị thương. Tôi có thể xác nhận rằng nạn nhân thiệt mạng là ông Denis Voronenkov, một cựu nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga”, TASS dẫn lời cảnh sát trưởng thành phố Kiev, Andrey Krishchenko.Cảnh sát Ukraine cho biết thêm kẻ tấn công cũng bị thương sau khi bị vệ sĩ của ông Voronenkov bắn trả. Cảnh sát Ukraine cho biết thêm kẻ tấn công cũng bị thương sau khi bị vệ sĩ của ông Voronenkov bắn trả. Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tin tức , Tin nóng trưa nay , Tin thế giới