Tin nóng trưa 17/1: Nổ súng trên phố Phan Bội Châu, 1 người bị thương
Thứ ba, 17/01/2017 13:46

Tin nóng mới nhất hôm nay ngày 17/1/2017 (bản tin 12h): Nổ súng trên phố Phan Bội Châu, 1 người bị thương; Mâu thuẫn đất đai, sát hại em ruột;...

Tin nóng trong nước ngày 17/1

#Bắc Bộ trời rét, có nơi nhiệt độ 12 độ C: Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét. Độ ẩm từ 65 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 14 - 17, có nơi dưới 13oC. Nhiệt độ cao nhất từ 18 - 21 độ, riêng khu vực Tây Bắc 22-25 oC. Trung Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 68 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28, phía nam 28 - 30oC...

#Nổ súng trên phố Phan Bội Châu, 1 người bị thương: Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 16/1, trước cửa một quán cà phê trên phố Phan Bội Châu (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, người dân trong khu vực hoảng hốt nghe thấy nhiều tiếng súng vang lên. Ngay sau đó, họ nhìn thấy một nam thanh niên bước ra từ phía trong quán, tay ôm vùng sườn rồi bỏ đi. Tại hiện trường, khu vực xảy ra nổ súng có vỏ đạn rơi trước hiên nhà. Một vài vật dụng tại quán cà phê bị xáo trộn do người dân hốt hoảng bỏ chạy khi nghe tiếng súng.

tin-nong-trua-171-no-sung-tren-pho-phan-boi-chau-1-nguoi-bi-thuong-giadinhvietnam.com 1

Vỏ đạn rơi trước của quán cafe (Ảnh Thân Hoàng)

#Nữ sinh bị "đàn chị" lên gối, đánh đập dã man: Vào 21h ngày 15/1, trên mạng xã hội có xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị "đàn chị" hành hung dã man. Qua tìm hiểu, nữ sinh bị đánh tên H., nhà ở thôn Hữu Đức và hiện đang là học sinh lớp 8 của Trường THCS Huỳnh Phước. Nữ sinh đánh bạn tên Q., ở Ma Ram, cùng xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận...

#Mâu thuẫn đất đai, sát hại em ruột: Tối hôm xảy ra vụ việc, hai bố con Vàng Nhè Giàng và Vàng Nỏ Sình mời thầy cúng đến đoạn đường gần nhà ông Vàng Dũng Na (42 tuổi) để cúng, ông Na thấy vậy đã dùng đá và dao đuổi tấn công sau đó đã bị bố con ông Sình đã dùng dao sát hại. Được biết, nạn nhân là em ruột của đối tượng Vàng Nhè Giàng, giữa anh em đang có tranh chấp về đất đai tại khu vực xảy ra án mạng.

Tin nóng thế giới ngày 17/1

#Buộc con sau xe, vượt 400km để về quê ăn Tết bất chấp đói, rét: Theo đó, bé Guo được bố trùm áo mưa và buộc chặt cô bé ở sau xe máy cùng đống hành lý và quà cáp để lên đường về quê. Họ sẽ vượt hơn 400 km từ Giang Môn, tỉnh Quảng Đông về Quảng Tây đón Tết. Bức ảnh này được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

tin-nong-trua-171-no-sung-tren-pho-phan-boi-chau-1-nguoi-bi-thuong-giadinhvietnam.com 2

Guo được bố trùm áo mưa và buộc chặt cô bé ở sau xe máy cùng đống hành lý
và quà cáp để lên đường về quê.

#Đóng cửa 50 nhà máy Trung Quốc sản xuất thực phẩm rởm: Ngày 17-1, 50 nhà máy ở TP Thiên Tân, Trung Quốc đã bị đóng cửa do sản xuất thực phẩm rởm, có cả gia vị và nước chấm giả, từ các thành phần là “đồ phế thải và muối công nghiệp”. Theo Beijing News, các mặt hàng này sau khi thành phẩm sẽ được dãn các nhãn hiệu thực phẩm quốc tế như Lee Kum Kee, Haday, Nestlé và Knorr . Các sản phẩm “rởm” này đã được bán trên khắp đất nước Trung Quốc. Được biết, một số nhà sản xuất đã thu lợi nhuận rất nhiều từ việc sản xuất thức ăn giả đó, đến nỗi họ có thể sắm được xe hơi sang trọng.

#'Yêu râu xanh' cưỡng hiếp hàng trăm bé gái: Nghi phạm Sunil Rastogi (38 tuổi) đã bị bắt vào cuối tuần trước khi cảnh sát điều tra về vụ tấn công tình dục đối với ba bé gái từ 9-10 tuổi tại phía đông thủ đô New Delhi. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Sunil Rastogi khai rằng không thể nhớ chính xác số bé gái mà y đã tấn công tình dục từ năm 2004, nhưng nói rằng con số này có thể lên tới "hàng trăm".

#Hàn Quốc chi 30,5 tỷ USD mua vũ khí Mỹ trong 10 năm: Bộ Quốc phòng và Cơ quan quản lý chương trình mua sắm quốc phòng Hàn Quốc (DAPA) cho biết, trong vòng 10 năm qua, kể từ khi DAPA được thành lập vào năm 2006 cho tới tháng 10 năm ngoái, Hàn Quốc đã chi 36.036 tỷ won (30,5 tỷ USD) mua vũ khí từ Mỹ. Con số này gần tương đương với toàn bộ ngân sách quốc phòng năm 2016 của Hàn Quốc là 38.000 tỷ won (32,2 tỷ USD). Ngoài ra, Hàn Quốc đã đóng góp 8.900 tỷ won (7,5 tỷ USD) trong tổng số 17.100 tỷ won (14,5 tỷ USD) chi phí xây dựng căn cứ quân đội đồn trú của Mỹ ở thành phố Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tin nóng , tin xã hội , Tin pháp luật