Tin nóng tối 21/2: Tài xế xe tải giấu 45 kg cần sa trong gỗ
Thứ ba, 21/02/2017 19:47

Tin nóng mới nhất ngày 21/2/2017 (bản tin 18h): Bắt tài xế giấu 45 kg cần sa trong gỗ; Nữ diễn viên Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trong xe hơi;...

Tin nóng trong nước tối ngày 21/2

#Xe khách 50 chỗ bốc cháy ngùn ngụt trên đèo Phú Sơn: Đang leo đèo, chiếc xe khách 50 chỗ bỗng dưng bốc cháy khiến nhiều người hoảng loạn. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h sáng 21/2 trên đèo Phú Sơn, đoạn đi qua địa phận xã Phú Sơn (huyện Lâm Hà, Lâm Đồng). Chiếc xe khách thuộc nhà xe Tuấn Anh chạy tuyến Lâm Đồng-Kon Tum...(xem chi tiết)

#Một công nhân tử vong tại mỏ than Quang Hanh: Ca 2 ngày 20/2, công nhân Ngô Đức Minh (SN 1993, quê ở khu 9, phường Hà An, TX Quảng Yên) là công nhân khai thác hầm lò, thợ bậc 4/6 được giao nhiệm vụ cùng 2 công nhân Nguyễn Văn Thiên (nhóm trưởng) và học sinh thực tập Bùi Văn Thuận đóng tải than tại thượng vận tải mức -175 đến -100 VT7 khu trung tâm. Đến khoảng 21h50', công nhân Ngô Đức Minh bị ngã trượt chân và bị than vùi lấp ở chân thượng. Ngay sau đó, công ty than Quang Hanh đã tổ chức cứu hộ và tiến hành sơ cứu cho nạn nhân, đồng thời chuyển đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả cấp cứu nhưng không qua khỏi.

tin-nong-toi-212-tai-xe-xe-tai-giau-45-kg-can-sa-trong-go-giadinhvietnam.com 1

Ảnh minh hoạ

#Bế con 8 tháng tuổi đánh lừa công an để vận chuyển 10 bánh heroin: Sáng 21/2, lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) vừa bắt quả tang 2 đối tượng là Đỗ Văn Thìn (41 tuổi) và Nguyễn Thị Liên (32 tuổi) mang 10 bánh heroin cùng gần 4.000 viên ma túy tổng hợp trên đường từ Sơn La về Thái Nguyên tiêu thụ...(xem thêm)

#Hơn 350.000 lượt truy cập cổng thông tin giao thông: Theo báo cáo của Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn (đơn vị thực hiện), từ ngày 19/1, cổng thông tin giao thông thành phố chính thức đưa vào vận hành, cung cấp thông tin cho người dân về các điểm kẹt xe. Tính đến hết ngày 19/2, tổng lượt truy cập khoảng 350.000 lượt, trung bình mỗi ngày có 11.000 lượt truy cập, có thời điểm lên tới 41.000 người sử dụng cùng thời điểm. Hiện nay có 340 camera kết nối về Trung tâm (trung bình số camera online khoảng 280-300).

Tin nóng thế giới tối ngày 21/2

#Khách hàng hung hãn sát hại chủ quán chỉ vì 3 bát mì: Cho rằng chủ quán tính đắt mỗi bát mì 1 nhân dân tệ, thanh niên 22 tuổi đã lao vào ẩu đả và xuống tay sát hại người đàn ông theo cách tàn bạo nhất là chặt đầu chủ quán bằng một con dao nhà bếp và vứt thủ cấp của ông vào thùng rác cạnh đó. Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra tại Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc hôm 18-2 vừa qua, khiến nhiều người thấy sợ hãi vì hành động dã man của một thanh niên 22 tuổi.

#Bắt tài xế giấu 45 kg cần sa trong gỗ: Sự việc trên diễn ra ở cảng Sasabe, cách thành phố Tucson, bang Arizona khoảng 120 km về phía tây nam. Cảnh sát tìm thất số cần sa được giấu trong gỗ củi cây mesquite sau khi chó nghiệp vụ phát nghiện chiếc xe tải có điểm nghi vấn. Dỡ gỗ củi khỏi xe rồi tách đôi, cảnh sát phát hiện tang vật. Theo ước tính, trị giá của số cần sa bị phát hiện và thu giữ có giá trị 53.000 USD.

tin-nong-toi-212-tai-xe-xe-tai-giau-45-kg-can-sa-trong-go-giadinhvietnam.com 2

Tang vật vụ án

#4 lính Nga thiệt mạng vì dính bom xe tại Syria: Xe chở binh lính Nga cũng thuộc đoàn xe của quân đội Syria đang đi từ sân bay Tiyas đến thành phố Homs, thuộc tỉnh cùng tên. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, quả bom trong vụ việc được điều khiển từ xa bằng tín hiệu radio và đã phát nổ khi chiếc xe chạy qua. Nga không tiết lộ thêm, nhưng cho biết, các bác sĩ đã cố gắng cấp cứu những người bị thương nhưng không thể giúp họ qua khỏi. Ngoài 4 lính thiệt mạng, cũng có 2 quân nhân khác bị thương.

#Nữ diễn viên Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trong xe hơi:Đêm thứ Sáu tuần trước, nữ diễn viên Ấn Độ Bhavana đã bị một nhóm 7 người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp trên xe. Vào lúc 10h tối, nhóm người này đã chặn xe của Bhavana khi xe cô đang di chuyển trên đường cao tốc. Trong lúc nhóm này cãi nhau với tài xế của Bhavana, đã có 2 tên lẻn vào xe của nữ diễn viên. Khi đó, Bhavana đang trên đường đến Kochi sau khi có một buổi quay phim tại Thrissur. Nhóm 7 người đàn ông này đã xâm hại Bhavana trong xe và còn chụp ảnh, quay video lại. Sau đó, các nghi phạm đã trốn thoát bằng một chiếc xe van. Nữ diễn viên đã phải trú lại tại nhà một đạo diễn ở Kakkanad, vị đạo diễn này đã báo với cảnh sát về vụ việc.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tin tức , Tin mới nhất , Tin giao thông , Tai nạn , Tử vong