Tin nóng tối 14/2: Nam sinh được thưởng 33 triệu đồng dù làm hỏng xe BMW
Thứ ba, 14/02/2017 20:06

Tin nóng mới nhất ngày 14/2/2017 (bản tin 18h): Hơn 9.800 tên miền quốc gia “.vn” được ưu tiên bảo vệ; Nam sinh được thưởng 33 triệu đồng dù làm hỏng xe BMW;...

Tin nóng trong nước ngày 14/2

#Uống rượu và ăn kẹo lạc tại đám ma, 7 người ở Lai Châu thiệt mạng:Trưa 14/2, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Sỹ Cảnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lai Châu xác nhận, vào tối 13/2, tại bản Tả Chải, (Ma Ly Chải, Phong Thổ, Lai Châu) xảy ra vụ nghi ngộ độc sau bữa ăn tối, khiến 7 người chết và 11 người đang cấp cứu. Theo ông Cảnh, hiện UBND tỉnh đã có báo cáo nhanh đến Chính phủ, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng về vụ việc...(xem chi tiết)

#Hơn 9.800 tên miền quốc gia “.vn” được ưu tiên bảo vệ: Danh sách các tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” được ưu tiên bảo vệ sẽ được công bố công khai trên website của VNNIC tại địa chỉ: http://www.vnnic.vn. Theo danh sách này, có tổng số 9.823 tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” được ưu tiên bảo vệ của hơn 300 cơ quan, tổ chức ở Trung ương và địa phương đã đề nghị giữ chỗ bảo vệ.

tin-nong-toi-142-nam-sinh-duoc-thuong-33-trieu-dong-du-lam-hong-xe-bmw-giadinhvietnam.com 1

#Trụ điện phát nổ giữa phố, người đi đường hoảng kinh: Khoảng 11 giờ 30 ngày 14-2, một cột điện trung thế trước nhà 569 Sư Vạn Hạnh (phường 13, quận 10, TP.HCM) bỗng nhiên tóe lửa phát nổ. Sự cố khiến nhiều mảnh thiết bị phục vụ cho việc lắp đặt đường dây bị vỡ, văng xuống đường và vỉa hè. Tiếng nổ bất ngờ khiến người dân đang lưu thông phía dưới hốt hoảng. Tại hiện trường, một đường dây dẫn điện qua BV quận 10 bị đứt, nhiều mảnh thiết bị rơi vãi xung quanh cột điện.

#Nổ xưởng vật liệu xây dựng, 3 người thương vong: Vụ nổ xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 14/2 tại Công ty cổ phần xây dựng công trình 510 (tổ 1, phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa). Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Xuân Huy (SN 1975, quê Thanh Hoá). Hai người bị thương là anh Nguyễn Tất Thành (33 tuổi, quê Đắk Lắk) và Đinh Hồng Niên (53 tuổi, quê Nghệ An)...(xem thêm)

Tin nóng thế giới ngày 14/2

#4 ngày, 154 người chết vì rét ở Đài Loan: Người dân Đài Loan đang phải trải qua một mùa đông khắc nghiệt. 154 người đã thiệt mạng vì giá rét trong vòng 4 ngày qua, Shanghaiist đưa tin. Trong đó, hầu hết là người già, người ốm yếu. Đợt lạnh bắt đầu từ thứ 5 tuần trước, khiến nhiệt độ giảm xuống còn khoảng 6,7 độ ở Đài Bắc. Các quan chức Đài Loan cho biết đợt lạnh bất thường này đã gây ra nhiều cơn đau tim, đột quỵ và cái chết của những người lớn tuổi bị cảm cúm hoặc nhiều bệnh khác.

tin-nong-toi-142-nam-sinh-duoc-thuong-33-trieu-dong-du-lam-hong-xe-bmw-giadinhvietnam.com 2

#Nam sinh được thưởng 33 triệu đồng dù làm hỏng xe BMW: Nam sinh Trần Dịch Phàm tại xã Tân Mật, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã vô tình làm vỡ chiếc gương của xe ô tô BMW khi đang đi xe đạp điện. Vì không tìm thấy chủ của chiếc xe ô tô sang trọng, nên Dịch Phàm quyết định viết lại 1 bức thư và để lại cùng tất cả số tiền mình có là 311 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng). Khi mẹ của Dịch Phàm biết chuyện, bà đã hoàn trả khoản chi phí để sửa chữa chiếc gương xe, nhưng người chủ xe không đồng ý. Thậm chí ông đã dành tặng số tiền là 10.000 nhân dân tệ (gần 33 triệu đồng) để Dịch Phàm chi trả cho việc học tập của mình.

#“Tiên đoán” được tai nạn xe cộ chỉ tích tắc trước khi xe đổ: Người phóng viên hướng máy quay về phía đoạn đường và giải thích về nguyên nhân của vụ tai nạn. Anh nói, "Chúng ta đang ở trước Quartel Manoel Pires Honorato nơi vụ tai nạn xảy ra. Tại sao ư? Hãy nhìn xem!" Đúng lúc đó thì đột nhiên một chiếc xe máy lao qua và bị lật và rơi xuống đất ngay trước ống kính. Người đi đường xung quanh nhanh chóng chạy đến cứu giúp trong khi phóng viên vẫn còn đang sửng sốt trước những gì vừa thấy. Vụ việc xảy ra tại Paraiba, Brazil.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tin tức , TIn mới nhất , Tin giao thông , Tai nạn , Thời tiết