Tin nóng sáng 17/2: 2.000 cáo bay rơi từ trên trời xuống đất
Thứ sáu, 17/02/2017 08:25

Tin nóng mới nhất ngày 17/2/2017 (bản tin 6h): 2.000 cáo bay rơi từ trên trời xuống đất; Hàng chục gia súc chết vì rét tại Sa Pa; Nữ VĐV bị quấy rối tình dục,..

Tin nóng trong nước ngày 17/2

#Hàng chục gia súc chết vì rét tại Sa Pa: Đợt rét hại (nhiệt độ xuống thấp nhất 1-2°C) kéo dài hơn một tuần qua khiến gia súc trên địa bàn bị ảnh hưởng. Số gia súc chết trong đợt rét ở Sa Pa là 37 con, tính từ đầu mùa rét tổng cộng 52 con, chủ yếu là trâu già, bê và nghé. Gia súc chết nhiều tại các xã vùng cao, nhiều nhất tại các xã Sa Pả, Trung Chải, Tà Phìn.

tin-nong-sang-172-2000-cao-bay-roi-tu-tren-troi-xuong-dat-giadinhvietnam.com 1

#Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng trên 8 tỷ đồng: Chiều 16/2, trung tá Phạm Quang Công, phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần thơ, cho biết đơn vị vừa triệt phá, bắt tạm giữ 6 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng gần 8,3 tỷ đồng. Đây là chuyên án nằm trong kết hoạch, chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ về việc đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết nguyên đán...(xem chi tiết)

#Trổ thêm cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất: Theo đó, UBND TP giao Sở GTVT nghiên cứu kiến nghị của UBND quận Gò Vấp về việc mở cổng sân bay tại quận này và đưa ra đề xuất trong tháng 3-2017. Sân bay Tân Sơn Nhất hiện chỉ có một lối ra/vào duy nhất là đường Trường Sơn (quận Tân Bình). Lối cận này thường xuyên bị ùn tắc, gây ảnh hưởng cho nhiều người đi máy bay.

#Quảng Ninh thu phí xe ôtô đỗ dưới lòng đường: Từ ngày 1/3, UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) sẽ triển khai thu phí đối với xe ôtô tạm dừng, đỗ xe ở hè đường, lòng đường, lề đường. Đây là địa phương đầu tiên ở tỉnh này thực hiện việc thu phí đỗ xe. Theo kế hoạch, mức thu phí tạm dừng, đỗ xe ôtô ở hè đường, lòng đường, lề đường là 10.000 đồng/xe cho một lần dừng, đỗ và 200.000 đồng/xe/tháng.

Tin nóng thế giới ngày 17/2

#2.000 cáo bay rơi từ trên trời xuống đất: 2.000 con dơi quạ hay còn gọi là cáo bay rơi từ trên cây xuống đất, nằm chồng chất quanh những gốc cây ở New South Wales, Úc vì mất nước do nắng nóng. Các chuyên gia cho rằng số lượng dơi chết sẽ tiếp tục tăng do nhiệt độ vẫn ở mức nguy hiểm. Đây không phải lần đầu tiên hiện tượng dơi chết hàng loạt xảy ra ở khu vực này. Tháng 11.2014, hơn 5.000 đã chết trong một đợt nắng nóng.

tin-nong-sang-172-2000-cao-bay-roi-tu-tren-troi-xuong-dat-giadinhvietnam.com 2

Hàng ngàn con dơi chết vì mất nước do nắng nóng trong những
ngày qua

#Nữ VĐV bị quấy rối tình dục, nữ HLV tảng lờ: Một HLV thể dục dụng cụ đã phải từ chức trong tủi hổ sau khi bị phát giác là đã để mặc các VĐV của mình bị quấy rối tình dục. Theo đó, Kathie Klages, người là HLV trưởng của đội tuyển thể dục dụng cụ trường Michigan State, đã không chịu xem xét những lời cáo buộc bị quấy rối của 2 nữ VĐV đang thi đấu cho mình. Họ đã bị quấy rối tình dục bởi một vị bác sĩ làm việc cho đơn vị thể thao của trường, người không những làm việc cho trường mà còn là một bác sĩ cho đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ.

#Du khách hãi hùng phát hiện rắn trong phòng khách sạn: Ba du khách người Anh tá hỏa khi phát hiện chú rắn nhỏ xuất hiện trong phòng khách sạn ở Ấn Độ. Mặc dù một trong số hộ đã cố gắng dùng túi nilon bắt lại nhưng họ vẫn không thể đuổi con rắn ra khỏi phòng. Họ đành đánh thức chủ khách sạn, cô ấy dùng chổi và xô để đưa con rắn ra ngoài.

#Thẩm phán cấp cao Trung Quốc lĩnh án chung thân vì nhận hối lộ:Ông Hề Hiểu Minh - cựu Phó Chủ tịch Tòa án Nhân dân Tối cao, chuyên thụ lý các vụ án kinh tế. Theo đó, ông Hề Hiểu Minh đã nhận hối lộ 115 triệu Nhân dân tệ (16,78 triệu USD) từ năm 1996 đến 2015 và bị cáo buộc vi phạm các quy tắc bảo mật và tiết lộ các tài liệu mật liên quan đến công tác tư pháp. Ông Hề đã nhận tội và nhận được phán quyết khoan hồng từ tòa án, tránh được án tử hình.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tin tức , TIn mới nhất , Tin nóng trong ngày , Tin giao thông Tai nạn