Tin nóng ngày 24/2: Xe mất thắng, 30 người hoảng hồn
Thứ sáu, 24/02/2017 08:35

Tin nóng ngày 24/2: Mở cửa nhà, bàng hoàng thấy bố mẹ tử vong, em gái nguy kịch; Xe mất thắng khi đổ đèo Lò Xo, 30 người hoảng vía…

Tin nóng Việt Nam ngày 24/2:

#Mở cửa nhà, bàng hoàng thấy bố mẹ tử vong, em gái nguy kịch: Khi con trai ông Phan Hoàng L. (SN 1963) mở cửa vào trong thì tá hỏa khi chứng kiến ông L. cùng vợ là bà Phạm Thị L. (SN 1962) tử vong trên giường ở lầu 1. Riêng con gái ông L. là em Phan Ngọc N. (SN 2000, học sinh lớp 11) đang thoi thóp nên được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu.

#Xe mất thắng khi đổ đèo Lò Xo, 30 người hoảng vía: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 sáng nay, 23-2, trên đèo Lò Xo, quốc lộ 14, đoạn qua xã Đắk Man, huyện Đắk Glei (Kon Tum). Vào thời điểm trên, xe khách biển số 81B-007.05 (nhà xe Sao Đỏ) do tài xế Nguyễn Thành Đô (trú Hải Dương) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng Bắc-Nam. Khi đang đổ đèo Lò Xo thì xe bất ngờ bị mất thắng. Tài xế xe khách đã điều khiển xe đâm vào đuôi container biển số 82C-022.15, kéo theo rơmoóc 82R-001.01 chạy cùng chiều phía trước để tránh lao xuống vực sâu. Cả hai xe sau đó dừng lại an toàn.

tin-nong-ngay-242-xe-mat-thang-30-nguoi-hoang-hon-giadinhvietnam.com 1

#Quảng Ngãi ứng 1 triệu liều vaccine chống cúm gia cầm: Theo ông Thuận, trước tình trạng dịch cúm gia cầm xuất hiện ở các huyện Đức Phổ, Bình Sơn và TP Quảng Ngãi sau Tết Nguyên đán, Chi cục đã cấp 204.500 liều vaccine cho các huyện chống dịch. Trong ngày 24-2, Chi cục sẽ cấp phát thêm 100.000 liều vaccine cho huyện Bình Sơn để tiếp tục tiêm phòng dịch cho đàn gia cầm.

#Thủ tướng gửi thư khen các bác sỹ về ca ghép phổi đầu tiên: Ngày 23/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen Học viện Quân y, Bệnh viện Quân y 103 thực hiện thành công ca ghép phổi đầu tiên trên người, đánh dấu bước tiến bộ quan trọng của nền y học Việt Nam. Ngày 23/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen Học viện Quân y, Bệnh viện Quân y 103 thực hiện thành công ca ghép phổi đầu tiên trên người, đánh dấu bước tiến bộ quan trọng của nền y học Việt Nam.

#Sẽ áp dụng công nghệ thu phí không dừng trên quốc lộ 1 từ 30/6: Theo cổng thông tin Bộ GTVT, Công ty Cổ phần VETC, chủ đầu tư dự án thu phí không dừng giai đoạn 1 của Bộ GTVT cho biết, đến nay Công ty đã ký hợp đồng tổ chức dán thẻ với Cục Đăng kiểm Việt Nam và 77 trung tâm đăng kiểm. Ngoài ra Công ty cũng đã ký hợp đồng với các doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể trên khắp cả nước để tổ chức dán thẻ trực tiếp đến các doanh nghiệp, các khu vực gần trạm thu phí và đã dán được khoảng 60.000 thẻ.

#Không khí lạnh liên tục tăng cường, Bắc Bộ rét đậm đến 27/2: Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 24/2, không khí lạnh liên tục được tăng cường duy trì trời rét đậm ở vùng tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đến hết ngày 27/2.

#Đề xuất thành lập cơ quan độc lập điều tra, phá án tham nhũng: Theo Thượng tướng Lê Quý Vương (Thứ trưởng Bộ Công an), khó khăn lớn nhất là việc trao đổi thông tin chưa kịp thời từ kiểm tra, kiểm toán, thanh tra; xử lý một số vụ án giữa các ngành chưa có sự thống nhất trong chủ trương xử lý và tội danh dẫn đến chậm phải bổ sung; truy tố chậm; có vụ xét nhiều lần ở các cấp khác nhau.

Tin nóng thế giới ngày 24/2:

#Nổ bom tại khu chợ ở Pakistan, hơn 20 người thương vong: AFP đưa tin theo các nhân viên cứu hộ, ít nhất 7 người thiệt mạng và 15 người bị thương trong một vụ nổ bom xảy ra tại khu vực chợ Defence ở thành phố Lahore, phía Đông Pakistan. Thông tin ban đầu trên kênh truyền hình Geo News của Pakistan cho biết một thiết bị phát điện đã phát nổ song các thông tin tại hiện trường dựa trên mức độ thiệt hại tại hiện trường thì cho rằng một quả bom đã phát nổ.

#50 lính Thái chắp tay chào các nhà sư ở chùa bị tố tham ô: Theo Bangkok Post, 6h45 sáng 23/2, khoảng 50 quân nhân đã gỡ bỏ rào chắn bằng ống cống và thép gai tại lối vào chính điện của chùa Dhammakaya mà các nhà sư đã dựng lên trước đó. Quân đội dự định lục soát một lần nữa sau một tuần tìm kiếm sư trụ trì Dhammachayo nhưng bất thành.

#Trước vòng tranh luận trực tiếp, bà Le Pen bất ngờ dẫn đầu: Theo kết quả cuộc thăm dò gần đây cho thấy, có tới 27,5% số người được hỏi nghĩ ứng cử viên Tổng thống Pháp Marine Le Pen – lãnh đạo đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia (FN) sẽ giành chiến thắng trong vòng bầu cử đầu tiên diễn ra vào ngày 23/4 tới, tăng 2,5% so với cuộc thăm dò trước đó.

#65 nghệ sĩ hàng đầu thế giới viết thư chung chỉ trích Tổng thống Mỹ Trump: Đài Tiếng Nói Hoa Kỳ cho hay, bức thư chỉ trích chung này do Văn bút Hoa Kỳ tổ chức, được các văn nghệ sĩ tên tuổi trên khắp thế giới ký tên kêu gọi ông Donald Trump bãi bỏ Lệnh Hành pháp ngày 27 tháng 1 năm 2017 và tự chế không ban hành bất cứ biện pháp thay thế nào khác hạn chế quyền tự do du hành và việc trao đổi các tác phẩm và ý tưởng nghệ thuật trên toàn cầu.

#‘Thái tử’ Lee, người thừa kế Samsung điều hành công ty từ trong tù?: Theo hãng tin Bloomberg, VnEconomy cho biết, ở trong tù, ông Lee không có điện thoại hay máy tính, và phải ở trong phòng giam gần như cả ngày, nhưng ông được phép gặp luật sư của mình ở một phòng riêng bao lâu tùy thích. Giáo sư Kwon Young-june thuộc Đại học Kyung Hee cho rằng ông Lee có thể thông qua luật sư để liên lạc với cấp dưới tại công ty và duy trì tham gia vào quy trình ra quyết định.

#Nga thử tên lửa trên chiến đấu cơ tàng hình T-50 mới nhất: Máy bay tàng hình đầu tiên của Nga mang tên Sukhoi T-50 đang được thử nghiệm tác chiến với tên lửa và bom, thông tin được Thứ trưởng Quốc phòng Yuri Borisov công bố. Ông Borisov cũng nhấn mạnh mẫu T-50 sẽ tăng cường năng lực tác chiến của phi đội Nga. T-50 là chiến đấu cơ một chỗ ngồi, hai động cơ và là loại đầu tiên được trang bị khả năng tàng hình của Không quân Nga.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tin tức , Tin mới nhất , Tin thời sự , Tin giao thông , Tai nạn , Tử vong