Tin HOT 24/10: Ánh Viên bất ngờ hủy tập huấn Nhật Bản
Thứ bảy, 24/10/2015 08:52

HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên quyết định không dự chặng 6 giải bơi lội thế giới ở Nhật và hủy luôn chuyến tập huấn tại quốc gia này.

Ánh Viên bất ngờ hủy tập huấn Nhật Bản. Theo kế hoạch ban đầu, sau khi tham dự giải bơi lội VĐQG, Ánh Viên và HLV Anh Tuấn sẽ sang Nhật tham dự chặng 6 giải World Cup bơi lội và sẽ có chuyến tập huấn ở đây. Tuy nhiên kế hoạch này đã thay đổi.

Theo đó thày trò Ánh Viên sẽ không sang Nhật nữa mà quay trở lại Mỹ để tập huấn. Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước Đinh Việt Hùng cũng đã xác nhận thông tin này là chính xác. Theo HLV Anh Tuấn, trong chuyến trở lại Mỹ này, Ánh Viên sẽ chuyển tới địa điểm tập luyện mới là một Trung tâm thể thao trên núi ở bang Arizona, cao khoảng 2.500m. Việc chọn địa điểm có độ cao như vậy để Ánh Viên tăng cường thể lực.

Mayweather khoe chiến tích hoành tráng: Tay đấm từng có biệt danh “Độc cô cầu bại” khi còn thi đấu lại tiếp tục thói khoe mẽ của mình, lần này không phải là tiền, siêu xe hay gái, mà là những chiếc đai vô địch.

Cuộc sống thường ngày của Floyd Mayweather  luôn là một mỏ vàng giành cho cánh báo chí, và sau tiền, đồ hiệu và siêu xe, mới nhất "Độc cô cầu bại" của làng quyền Anh tiếp tục đăng lên trang mạng xã hội toàn bộ những chiếc đai vô địch trong sự nghiệp của mình.

Có thể thấy dù không mấy ai ưa thói khoe mẽ của tay đấm 38 tuổi, nhưng không thể phủ nhận 22 danh hiệu (bao gồm các đai vô địch WBC, IBF và WBA) trong 19 năm thi đấu chuyên nghiệp thực sự là một thành tích rất đáng nể của Mayweather.

Tin HOT 24/10: Ánh Viên bất ngờ hủy tập huấn Nhật Bản - 1

Mayweather tự tin khoe những chiếc đai vô địch cao quý của mình

Sharapova bán nhà lãi to: “Búp bê Nga” vừa quyết định bán căn nhà của mình ở bãi biển Manhattan với giá lên tới 5,25 triệu USD. Trước đó, Maria Sharapova từng là chủ nhân của căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi này từ năm 2005 khi cô chấp nhận bỏ ra 3,735 triệu USD để sử hữu nó.

David Ferrer vào bán kết giải đấu ở Áo: Tại trận tứ kết giải Erste Open tại thủ đô Vienna (Áo), tay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha chỉ mất 74 phút để đánh bại đối thủ người Ý Fabio Fognini 6-4, 6-2. Ở bán kết, David Ferrer sẽ chạm trán Gael Monfils – người đã thắng Lucas Rosol  6-7 (3/7) 6-3 6-3 ở trận đấu trước đó.

Tin HOT 24/10: Ánh Viên bất ngờ hủy tập huấn Nhật Bản - 2

David Ferrer có vé vào bán kết Erste Open khá dễ dàng

Henin và Safin có thể vào “Ngôi đền huyền thoại”: Hai tay vợt cựu số 1 thế giới Justin Henin (Bỉ) và Marat Safin (Nga) đang có cơ hội lớn để giành được thêm vinh quang dù họ đã giải nghệ. Tên của họ nằm trong danh sách top 5 đề cử nhân vật lọt vào “Ngôi đền của những huyền thoại” trong làng quần vợt thế giới.

Henin từng đứng đầu BXH WTA trong 117 tuần, giữ ngôi số 1 thế giới khi kết thúc năm trong 3 năm (2003, 2006 và 2007). Trước khi giải nghệ năm 2011, cô đã giành được 43 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có cả chiếc HCV Olympic Athens 2004 và cả chức vô địch Fed Cup cùng ĐT quần vợt nữ Bỉ 2001.

Còn Safin, anh từng giành được danh hiệu US Open năm 2000 sau khi thắng Pete Sampras ở chung kết. 5 năm sau, tay vợt người Nga vô địch Australian Open khi đánh bại Lleyton Hewitt ở trận đấu cuối cùng. Safin cũng 2 lần vô địch Davis Cup cùng ĐT Nga vào các năm 2002 và 2006.

Lotus xác nhận tay lái thứ 2 của họ thi đấu mùa giải năm sau: Đội đua được cho là sắp thuộc sở hữu của Renault vừa thông báo họ sẽ để tay lái trẻ Jolyon Palmer sát cánh cùng tay lái chủ lực Pastor Maldonado trong mùa giải F1 năm 2016.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ánh Viên , Ánh Viên tập huấn , Ánh Viên tập huấn Nhật Bản , Ánh Viên hủy tập huấn , Ánh Viên lập kỷ lục mới , Ánh Viên giành huy chương vàng