Tin giải trí ngày 25/2: Hồ ngọc Hà bị chê xấu, Brad Pitt sống ẩn dật
Thứ bảy, 25/02/2017 09:01

Tin giải trí ngày 25/2: Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chê già, xấu; Phi Thanh Vân đưa con nhập viện cả đêm, Bảo Duy đi bar vui vẻ với bạn bè…

Tin giải trí Việt Nam ngày 25/2:

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chê già, xấu

Mới đây, Hồ Ngọc Hà dự sự kiện thời trang tại Italy và gặp gỡ các sao quốc tế. Trong sự kiện này, Hồ Ngọc Hà được một nhà mốt danh tiếng chuẩn bị cho bộ trang phục có giá hàng trăm triệu đồng nhưng bị nhiều ý kiến chê bai Hồ Ngọc Hà hơi ‘dừ’ và không nổi bật. Đáp lại cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà viết: “Trong status mới, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định, cô chọn cách nói thẳng mặt nhau chứ không bao giờ chửi, đá xéo cho mệt. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện trước đó bạn thân một thời của nữ ca sĩ là Lệ Quyên phát biểu: "Đã trưởng thành mà cố tình làm người thứ ba thì khó tha thứ".

'. Tin giải trí ngày 25/2: Hồ ngọc Hà bị chê xấu, Brad Pitt sống ẩn dật .'

Phi Thanh Vân đưa con nhập viện cả đêm, Bảo Duy đi bar vui vẻ với bạn bè

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ việc đưa con đi viện cả đêm: "Thương con quá! Đêm rồi vẫn phải đi bệnh viện, cố lên con yêu của mẹ. Mẹ luôn bên con, mạnh mẽ con trai nhé. Mẹ sẽ làm tất cả để con yêu khỏe". Trong khi đó, Bảo Duy lại chia sẻ những video anh vui chơi, nhảy múa với bạn bè tại một vũ trường ngoài trời nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Lệ Hằng chia sẻ cảnh gia đình từng ‘đứng giữa sống chết’ trong quá khứ

Lệ Hằng chia sẻ, năm Lệ Hằng mới chỉ 12 tuổi. Trong một đêm bão lớn cấp 13, cô phải nắm dây giữ cửa cùng mẹ. Gió giật mạnh khiến mái tôn của ngôi nhà bay mất, đất đá cứ thế rơi vào nơi Lệ Hằng đang đứng... Xem chi tiết

'. Tin giải trí ngày 25/2: Hồ ngọc Hà bị chê xấu, Brad Pitt sống ẩn dật .'

Tin giải trí thế giới ngày 25/2:

Bỏ biệt thự, Brad Pitt thuê nhà sống 'ẩn dật' bên bãi biển

Khi Angelina Jolie và 6 nhóc tỳ chuyển ra ở riêng và sống trong một ngôi nhà đi thuê, Brad Pitt cũng rời khỏi căn biệt thự rộng lớn ở Los Feliz, California - nơi từng là tổ ấm hạnh phúc suốt nhiều năm của đại gia đình Jolie-Pitt. Theo tờ National Enquirer, "ông Smith" hiện sống trong một ngôi nhà nhỏ gần bãi biển để quyết tâm thay đổi cách sống.

'. Tin giải trí ngày 25/2: Hồ ngọc Hà bị chê xấu, Brad Pitt sống ẩn dật .'

'Vợ cả' rút đơn ly dị, chấp nhận tỷ phú sòng bài bồ bịch, có con rơi

Báo chí Hong Kong đưa tin, sau hơn một năm bị vợ cả Trần Tuệ Linh đâm đơn ly dị, tỷ phú sòng bài Alvin Chau mới đây đã thành công trong việc xoa dịu và thuyết phục cô rút đơn về. Mối quan hệ của hai vợ chồng được cho là đang rất tốt đẹp, Tuệ Linh dần dần chấp nhận việc chồng có bồ nhí, con rơi và quyết định giữ gìn tổ ấm vì các con.

'. Tin giải trí ngày 25/2: Hồ ngọc Hà bị chê xấu, Brad Pitt sống ẩn dật .'

Justin Bieber ra phố với đũng quần ướt sũng

Justin Bieber đi dạo trên đường phố Tây Hollywood, không màng quan tâm đến quần ướt ở vùng nhạy cảm. Theo TMZ, sự cố kém duyên này đã làm hỏng bộ đồ 400 USD của ngôi sao nhạc pop. Các paparazzi không đoán được nguyên nhân Bieber ướt quần là do đâu, nhưng có vẻ nam ca sĩ không mấy bận tâm về chuyện này. Anh vừa đi vừa bình thản nói chuyện điện thoại.

Lưu Khải Uy 'thân mật' với bà xã Dương Mịch 5 lần/ ngày?

'. Tin giải trí ngày 25/2: Hồ ngọc Hà bị chê xấu, Brad Pitt sống ẩn dật .'

Mới đây, người hâm mộ có chia sẻ với nhau clip Lưu Khải Uy xuất hiện trong một show chương trình. Tại đây, anh đã thừa nhận rằng mình thường "thân mật" với vợ 5 lần mỗi ngày. Tuy nhiên "thân mật" ở đây có nghĩa là những cử chỉ quan tâm, lãng mạn anh dành cho bà xã Dương Mịch.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hồ Ngọc Hà , Tin giải trí ngày 25/2 , Hồ ngọc Hà bị chê xấu , Brad Pitt sống ẩn dật