Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này
Thứ bảy, 01/12/2018 21:34

Những điểm đến màu hồng đầy ấn tượng này ở Mexico không chỉ thu hút và quyến rũ các chị em checkin cùng chúng mà ngay cả anh em cũng khó thoát khỏi sức hút đầy mị lực này.

Khách sạn và spa Rosas and Xocolate ở Merida: Tường và nội thất toàn một màu hồng dễ thương, nhưng spa với bể bơi sục nước nóng mới thực sự thu hút ngay cả cánh đàn ông bởi những dịch vụ hấp dẫn và  đầy chu đáo.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 1

Bảo tàng Marco, ở Monterrey: Tất nhiên bảo tàng có tường sơn màu hồng, các hốc của sổ sơn màu hồng cho các bạn bị màu hồng mê hoặc tha hồ checkin. Nhưng chính những hiện vật của bảo tàng mới thực sự là nguồn hấp dẫn du khách khổng lồ.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 2

Nhà và studio của Luis Barragán, tại Mexico City: Studio toàn một màu hồng bao gồm cả nhà và nội thất nổi bật trong vòm cây xanh này thu hút rất nhiều du khách kéo đến chup ảnh.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 3

Casa Gilardi, tại thành phố Mexico

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 5

Mesones Sacristía de la Compania, tại Puebla: Một không gian màu hồng mà không hề chói mắt. Chính những khung ảnh và cánh cửa chạm chỗ đã làm cho khung cảnh trở nên dịu dàng nên thơ và cuốn hút hơn.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 6

Las Coloradas Pink Lakes, ở Yucatán: Biển xanh, mây trắng và cát… hồng là điểm nhấn cho nơi đây. Bãi biển tuyệt vời này đúng là không chỉ hấp dẫn chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng bị cuốn hút.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 7

Nhà thờ giáo xứ San Miguel Arcangel, ở San Miguel de Allende: Nhà thờ cổ này là một trong những điểm đến thu hút đông du khách nhất ở Mexico.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 8

Cửa hàng Los Bigotes de Frida, ở Puebla: Thật dễ thương, chắc chắn không ít các cô gái kéo đến nơi đây không chỉ để mua hay may quần áo mà còn để checkin.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 9

Nhà Tía Aura, ở Guanajuato: Ngôi nhà này ngoài màu sắc gây ấn tượng, cách trang trí cũng khá bắt mắt nhất là đối với giới trẻ. Chính vì vậy nó thu hút được đông đảo du khách đến để thăm quan và chụp ảnh cùng.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 10

Las Alamandas, một khu nghỉ mát bãi biển ở Jalisco: Khu nghỉ mát này được décor rất trẻ trung và hiện đại với tông màu cùng nội thất rất rực rỡ.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 11

Café Santo Patrono, ở Puebla: Không ngạc nhiên khi quán café dễ thương này được đông đảo giới trẻ ủng hộ. Với một không gian giàu màu sắc đầy trẻ trung này, các thiếu nữ tiếc gì mà không lại đây checkin.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 12

Cuadra San Cristobal, ở Mexico City: Không gian nổi bật này thật sự hấp dẫn mọi giới, mọi lứa tuổi. Bức tường hồng rực hắt bóng xuống mặt nước xanh ngắt và được bao quanh bởi những rặng cây xanh thẫm. Tất cả thật hài hòa và quyến rũ.

Tín đồ thích màu hồng nhất định sẽ mê mệt những địa điểm này - 13

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Du lịch châu âu , Những điểm đến màu hồng , du lịch mexico