Thanh niên ‘chim cò’ mang ma túy, chạy không thoát ‘lưới’ 141
Thứ sáu, 18/04/2014 16:43

Hai đối tượng "ngổ ngáo" mang theo ma túy dù cố tình bỏ chạy nhưng không thoát khỏi "lưới" 141.

Hai đối tượng Linh và Minh bị 141 khống chế

Hai đối tượng Linh và Minh bị 141 khống chế

Sáng ngày 16/4/2014, tổ công tác đặc biệt Y7/141 CATP Hà Nội do Thượng úy CSGT Nguyễn Quang Thành chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã ba Giảng Võ – Trần Huy Liệu. Tới khoảng 11h40, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30M5-8619 có biểu hiện nghi vấn, người điều khiển mặc áo "chim cò", người ngồi sau có nhiều hình xăm trên cánh tay.

Ngay lập tức, chiếc xe được ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra hành chính. Vừa thấy hiệu lệnh của cảnh sát, cả hai đã bất chấp nguy hiểm quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều đường cho dù lượng phương tiện tham gia giao thông thời điểm đó là rất đông.

Trước tình hình đó, Thượng úy Nguyễn Quang Thành đã chỉ đạo các trinh sát hóa trang khẩn trương áp sát khống chế 2 đối tượng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông. Sau khi bỏ chạy được 100m, 2 đối tượng đã bị lực lượng của tổ công tác tóm gọn đưa về chốt xử lý.

Tại đây, tổ công tác đã phát hiện trong túi quần người điều khiển có một gói ni lông nhỏ kích thước 3x3cm bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Qua khai thác nóng, đối tượng này cho biết gói ni lông trên là ma túy do ý mua về dùng dần.

Trong khi đó, đối tượng xăm trổ ngồi sau khẳng định mình không hề liên quan đến gói ma túy của bạn đồng hành.

Sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập hồ sơ bàn giao vụ việc để CAP Giảng Võ tiếp tục điều tra, làm rõ. Theo biên bản bàn giao, đối tượng tàng trữ ma túy là Phạm Vũ Linh, SN 1987, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội còn đối tượng đi cùng là Lâm Hà Minh, SN 1989, trú tại Tây Hồ, Hà Nội.

Đặc biệt, Linh là đối tượng đã có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy còn Minh cũng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ma túy y7 , y7/141 , Thượng úy Nguyễn Quang Thành , 141 ha noi , ban tin 141 , lien quan 141 , tin , bao