'Đối mặt' với Công an… vì đi xe SH 'gian'
Thứ năm, 18/12/2014 20:02

Chiều 17/12, tổ công tác Y14/141 CATP Hà Nội do Trung tá Trần Quốc Sơn làm tổ trưởng, chốt tại ngã tư Giải Phóng – Kim Đồng.

Anh Vũ Mạn Đàm tại CQCA

Anh Vũ Mạn Đàm tại CQCA

Vào khoảng 15g chiều cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy SH màu đỏ mang BKS 30Z1-012.48 lưu thông từ Giải Phóng hướng về thị trấn Văn Điển có dấu hiệu vi phạm nên đã dừng xe kiểm tra.

xe-sh-1

Chiếc xe SH anh Đàm điều khiển

Lái xe khai tên Vũ Mạn Đàm, SN 1973, quê ở Liêm Hải, Trực Ninh, Nam Định. Tổ công tác yêu cầu kiểm tra giấy tờ nhưng anh Đàm không xuất trình được đăng ký xe cũng như giấy phép lái xe. Tiến hành kiểm tra xác minh BKS 30Z1-012.48 được biết người đứng tên của BKS trên là Nguyễn Minh Phượng, trú tại Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội.

Qua đối chiếu số khung, số máy thì ra BKS chính của chiếc xe SH trên là 30H4-2751, chủ xe là Lê Khánh Dung, HKTT tại Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Tổ công tác đã liên hệ với chủ nhân xe SH đến CQCA để xác minh thông tin. Vụ việc được bàn giao về CA phường sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ sớm trả lại xe cho người bị hại.

Vậy là chỉ trong một ca làm việc, tổ công tác Y14/141 đã phát hiện hai trường hợp sử dụng xe gian. Trước đó 1 giờ đồng hồ, một nam thanh niên điều khiển xe máy Lead nghi là xe trộm cắp. Dù đã đổi màu sơn, đổi BKS nhưng vẫn không qua mặt được cán bộ tổ công tác.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 141 , dan ma tuy trong tat , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , giau ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao