Tim xác nhận ly hôn, Trương Quỳnh Anh bất ngờ tuyên bố 'yếu đuối cho ai xem'
Thứ sáu, 25/05/2018 17:18

Trương Quỳnh Anh bất ngờ tuyên bố "yếu đuối cho ai xem" sau khi Tim lên tiếng xác nhận ly hôn.

Mới đây nhất, Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ báo "tin vui" đến người hâm mộ khi cho ra mắt MV "Giấc mơ của kẻ khờ" sau hơn nửa năm im hơi lặng tiếng vì lùm xùm tình cảm. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự chính thức trở lại của người đẹp với âm nhạc sau MV triệu view "Họa tình".

Empty

Trương Quỳnh Anh cho biết cô rất yêu thích ca khúc lần này, đặc biệt là lời ca khúc mà nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã chấp bút. Bà mẹ một con cho biết, bài hát này cô muốn hát tặng cho các khán giả nữ từng thất bại trong tình yêu.

Cụ thể, điều này được thể hiện rất rõ ngay trong đoạn đầu của bài hát với những ca từ "em sẽ phải mạnh mẽ vì em thôi", "em sẽ phải mạnh mẽ vì mình chia đôi", "Em yếu đuối cho ai xem"...

Empty

Để quảng bá cho bản Ballad lần này, Trương Quỳnh Anh đã cùng nhiếp ảnh Trung Trần thực hiện một bộ ảnh rất phù hợp với nội dung và ca từ của MV. Trong hình ảnh một cô gái đượm buồn Trương Quỳnh Anh vẫn toát lên vẻ quyến rũ và hút mắt người xem.

Trước đó, Tim bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến mốc thời gian - ngày 5/5/2017 - trùng với thời điểm thông tin Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn bùng phát hồi năm ngoái. Có lẽ đây là lời xác nhận rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" từ hơn 1 năm trước.

Bên cạnh đó, Tim cũng thú nhận về chuyện mình vẫn độc thân sau khi ly hôn. "Ngày Chủ Nhật của 1 người đàn ông không kịp yêu ai" - Tim viết.

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở mặn nồng

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở mặn nồng

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh từng gây xôn xao trong suốt một thời gian, bởi lẽ, những thông tin về việc ly hôn hay nghi vấn ngoại tình của họ liên tục xuất hiện trên các mặt báo cũng như mạng xã hội.

Cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay - tái hợp rồi lại chia tay trong 7 năm yêu nhau. Sau scandal ồn ào lộ ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh, thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" lại rộ lên thêm lần nữa. Thế nhưng, cả hai vẫn quyết tâm giữ im lặng.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trương Quỳnh Anh , Trương Quỳnh Anh ly hôn , sao việt