Tìm thấy thi thể người phụ nữ ôm con 7 tháng bỏ nhà đi
Thứ ba, 25/09/2018 17:31

Trưa 25/9, thi thể chị T. người phụ nữ ôm con 7 tháng tuổi bỏ nhà đi và nghi bị trầm cảm sau sinh được người nhà tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì.

Thông tin ban đầu, vào ngày 24/9, anh Lê Ngọc Sơn, SN 1992, trú tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã làm đơn trình báo với cơ quan chức năng về việc vợ anh là chị Trần Phương T. (SN 1993) đã bế theo con gái 7 tháng tuổi rời khỏi nhà vào khoảng 10h15 sáng 23/9.

Khi đi, chị T. mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc; con gái anh Sơn đội mũ màu vàng. Anh Lê Ngọc Sơn cho biết, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà.

Trong cả ngày 24/9 gia đình anh Sơn cùng lực lượng chức năng đã tổ chức đi tìm chị T. và cháu bé. Nhưng dù đã đến tất cả những địa điểm chị T. có thể đi mọi người vẫn không có thông tin về hai mẹ con.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ ôm con 7 tháng bỏ nhà đi

Thi thể chị Trần Phương T. được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì
và cháu bé vẫn chưa rõ tung tích.
(Ảnh: Theo thời đại)

Cùng lúc đó, gia đình anh Sơn cũng nhận được thông tin có người nhìn thấy một phụ nữ bế đứa trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng nên gia đình anh Sơn cũng không tin. Gia đình vẫn hy vọng chị T. sẽ không nghĩ và làm những chuyện dại dột như vậy.

"Tôi chỉ mong thông tin 2 mẹ con T. nhảy cầu tự vẫn là không chính xác và tôi vẫn cầu mong có một phép màu dành cho 2 mẹ con và họ sẽ trở về nhà an toàn...", một người thân của gia đình nói.

Nhưng đến trưa 25/9, người dân phát hiện có thi thể một người phụ nữ ở khu vực cầu Thanh Trì và có đặc điểm nhận dạng giống với những gì chồng chị là anh Sơn thông báo nên đã gọi điện cho cơ quan chức năng và gia đình đến nhận diện.

Anh Sơn và gia đình dù vô cùng đau xót nhưng đã đến nhận bàn giao thi thể và tiếp tục tìm kiếm con gái mới 7 tháng tuổi. Hiện lực lượng chức năng vẫn cho tiến hành tìm kiếm thông tin và thi thể cháu bé.

Được biết bé gái chị T. bế đi là cháu thứ 2 trong gia đình. Trước đó, vợ chồng chị T. đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc, không có điều tiếng gì. Chính vì vậy, việc chị T. bỗng nhiên bức xúc, bế con gái đi khỏi nhà khiến ai cũng bàng hoàng.

Congly.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: mẹ ôm con 7 tháng bỏ nhà đi , mẹ ôm con nhảy cầu vĩnh tuy , tự tử vì trầm cảm