Tìm thấy thi thể bé trai mất tích cách nhà gần 1km
Chủ nhật, 24/07/2016 10:09

Sau 2 ngày tìm kiếm khắp nơi, gia đình đã tìm thấy thi thể cháu Phạm Minh V. ở con sông cách nhà gần 1km.

Liên quan tới sự việc bé trai Phạm Minh V. (4 tuổi, trú tại họ An Tôn, Trung Lao, Trung Đông, Trực Ninh, Nam Định) bị mất tích "bí ẩn" vào chiều 21/7, trao đổi với PV chiều tối 23/7, một người thân trong gia đình cháu bé cho biết:

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích cách nhà gần 1km

Bé trai Phạm Minh V. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Sau hai ngày tìm kiếm, vào khoảng 17h chiều 23/7, gia đình đã tìm thấy thi thể bé V. bị đuối nước ở con sông cách nhà gần 1km, cạnh nghĩa trang của thôn. Gia đình đã đưa cháu bé về và làm lễ an táng trong chiều cùng ngày.

Thông tin từ người dân cũng cho biết, ông ngoại của bé V. trong lúc đi tìm kiếm dọc theo con sông gần nhà đã phát hiện ra cháu bé cách nhà khoảng 1km.

Sự ra đi đột ngột của bé V khiến cho người thân trong gia đình và người dân trong xóm vô cùng thương tiếc và đau xót. Bố mẹ bé suy sụp, dường như vẫn chưa tin vào sự thật.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h chiều 21/7, bé trai Phạm Minh V. (4 tuổi) đã bị mất tích "bí ẩn" tại thôn Trung Lao, xã Trung Đông.

Ngay sau đó, gia đình đã thông báo lên chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm nhưng không có kết quả. Hai ngày sau thì gia đình phát hiện bé đã tử vong.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bé trai mất tích bí ẩn sau khi theo mẹ ra đồng , Bé trai mất tích , thi thể bé trai mất tích