Tìm thấy thi thể 2 người mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận
Thứ hai, 12/08/2019 23:45

Sau 2 ngày mất tích vì bị sóng biển cuốn trôi khi tắm ở Bình Thuận, thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy, trong đó có một người trôi cách hiện trường 10 km.

Chiều 12/8, ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã La Gi (Bình Thuận), cho biết đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân Hồ Duy Phương (27 tuổi, ngụ Quảng Nam) và Mai Hữu Thoại (26 tuổi, ngụ tại Long An). Cả hai mất tích trong vụ 4 người tử vong vì đuối nước ở bãi biển xã Tân Tiến.

Thi thể anh Phương trôi đến xã Tân Thuận (huyện Hàm Thuận Nam), cách hiện trường 10 km; anh Thoại được tìm thấy ở cửa biển Ba Đăng, xã Tân Tiến.

tim thay thi the 2 nguoi mat tich khi tam bien o binh thuan hinh anh 1

Khu vực xảy ra vụ đuối nước làm 4 người chết, 2 người mất tích ngày 10/8.
Ảnh: Tuấn Kiệt.

"Gia đình hai nạn nhân đã nhận dạng người thân, đang làm thủ tục đưa về quê lo hậu sự", ông Nhân nói.

Hai ngày trước, đoàn khách hơn 300 người của một doanh nghiệp tổ chức tour du lịch tại resort Đất Lành, xã Tân Tiến, thị xã La Gi. Đến 17h cùng ngày, một nhóm nhân viên công ty này xuống tắm biển thì bị sóng lớn cuốn trôi.

Người dân địa phương và nhân viên resort đã ứng cứu nhưng 4 nạn nhân tử vong và 2 du khách (anh Phương và Thoại) bị sóng cuốn mất tích.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sóng cuốn khi tắm biển ở Bình Thuận , Đuối nước , Tin nóng