Tìm thấy hài cốt chàng trai sau 7 năm mất tích nhưng không thể lý giải cái chết bí ẩn
Thứ tư, 07/03/2018 08:03

Sau 7 năm mất tích, thi thể chàng thanh niên được tìm thấy ở ngay gần nhà mình, trong tình trạng vô cùng khó hiểu.

Vào tháng 8/2015, một nhóm công nhân đang phá dỡ ngôi nhà hoang cũ ở Thunderhead Ranch, Woodland, quận Teller, bang Colorado, Mỹ, thì bất ngờ tìm thấy một thi thể nằm bên trong ống khói. Đội công nhân đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát. Sau khi tiến hành kiểm tra và đối chiếu, cảnh sát xác định thi thể này là Joshua Vernon Maddux, 18 tuổi, đã mất tích cách đó 7 năm.

Tháng 5/2008, Joshua ra ngoài đi dạo nhưng mãi không thấy trở về nhà. Gia đình đã thông báo với cảnh sát nhưng mọi tìm kiếm về anh đều vô vọng. Cảnh sát thậm chí đã tổ chức cuộc tìm kiếm quy mô lớn trong khu vực nhưng không đem lại kết quả gì.

tim thay hai cot chang trai sau 7 nam mat tich nhung khong the ly giai cai chet bi an - 1

Chàng thanh niên đã mất tích từ năm 2008.

Suốt 7 năm trời tìm con mòn mỏi, nhưng gia đình Joshua vẫn hy vọng anh còn sống và một ngày nào đó sẽ quay trở về. Không ngờ rằng, Joshua đã được tìm thấy trong tình trạng như vậy.

Sau khi tìm được Joshua, vụ án mất tích được khép lại. Tuy nhiên, bí ẩn về cái chết của anh đến nay vẫn còn là ẩn số.

Thi thể trơ xương của Joshua được tìm thấy trong tư thế bào thai, đầu gối co lên sát mặt. Xét nghiệm pháp y cho thấy không hề có dấu hiệu chấn thương nào trên cơ thể nạn nhân. Cảnh sát cho rằng, đây là một vụ tai nạn nhưng vẫn không thể xác định được nguyên nhân.

Theo điều tra, Joshua có thể đã tự nguyên chui vào ống khói của ngôi nhà này, nhưng bị mắc kẹt không thoát ra ngoài được. Theo tờ The Gazette đưa tin, cấu tạo của ống khói này khiến cho người trèo từ trên xuống sẽ không thể leo ngược lên trên được. Các công nhân dỡ ngôi nhà cũng cho biết, có một miếng đồ nội thất lớn đã chặn cửa lò sưởi, khiến cho Joshua không thể thoát ra ngoài được. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa thể xác định thi thể của Joshua đã nằm trong ống khói đó từ khi nào.

tim thay hai cot chang trai sau 7 nam mat tich nhung khong the ly giai cai chet bi an - 2

Ngôi nhà nơi thi thể Joshua được tìm thấy.

Một điều nữa càng khiến cho gia đình Joshua đau lòng đó là, thi thể của anh được tìm thấy ở nơi cách nhà mình chỉ hơn 1km. Mất tận 7 năm trời để tìm con, nhưng khi gặp lại thì chàng trai đã không còn nữa. Theo nhận xét của người thân, Joshua là một chàng trai ngoan hiền, học giỏi và yêu thích sáng tác âm nhạc.

Được biết, chủ nhân của ngôi nhà nơi thi thể Joshua được tìm thấy là ông Chuck Murphy. Bố mẹ ông Chuck đã mua nó từ khoảng 60 năm trước. Ngôi nhà từng được cho thuê nhưng đã không có ai ở đó ít nhất 10 năm. Ông Chuck cho biết đã có vài lần ghé thăm ngôi nhà và ngửi thấy mùi hôi thối, nhưng lại không để ý vì cứ nghĩ là do chuột chết. Thật không ngờ mùi hôi thối đó là do thi thể phân hủy của chàng trai xấu số.

tim thay hai cot chang trai sau 7 nam mat tich nhung khong the ly giai cai chet bi an - 3

Cho đến nay, cái chết của chàng trai vẫn còn là ẩn số.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết, người cuối cùng tiếp xúc với Joshua là Andrew Newman. Đây là một tên côn đồ và từng vài lần bị cáo buộc giết người. Tuy nhiên, cảnh sát không thể tìm thấy bất cứ mối liên hệ nào giữa Andrew với cái chết của Joshua.

Cho đến nay, cái chết khó hiểu của Joshua vẫn còn là bí ẩn. Gia đình chàng trai đã được an ủi phần nào khi tìm thấy thi thể của con, nhưng vẫn mong muốn tìm ra câu trả lời thỏa đáng về nguyên nhân cái chết của con trai mình.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tìm thấy hài cốt sau 7 năm mất tích , cái chết bí ẩn