Tìm ra bí mật trong nhà nghỉ từ bà chủ và những khách nam đi 1 mình
Thứ hai, 14/08/2017 10:43

Trong quá trình điều tra, các trinh sát phát hiện điều bất thường là Mai có quan hệ rất rộng với gái bán dâm ở Đà Nẵng.

Ngày 1/8, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã triệt phá đường dây chứa mại dâm và môi giới mại dâm tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành.

Báo Trí thức trẻ thông tin, cơ quan điều tra cho biết thời gian qua trên một số trang mạng xã hội liên tục đăng tải các hình ảnh nhạy cảm của một số cô gái để tìm khách mua dâm. Các trang này thậm chí nêu rõ giá mua dâm, cách thức liên hệ và giới thiệu địa chỉ mua dâm là nhà nghỉ Thanh Thảo (ở đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê).

Tìm ra bí mật trong nhà nghỉ từ bà chủ và những khách nam đi 1 mình - Ảnh 1.

Nhà nghỉ Thanh Thảo (Nguồn: Công an Đà Nẵng)

Trinh sát tổ chức theo dõi nhà nghỉ này thì phát hiện tại đây có nhiều khách nam thường đi một mìnhvào và chỉ trong khoảng 30 phút - 1 giờ là ra. Bên cạnh đó, trinh sát cũng xác định nhiều cô gái có biểu hiện nghi vấn mại dâm ra vào nhà nghỉ, thuê lưu trú dài ngày tại nhà nghỉ này.

Nhận thấy có dấu hiệu bất thường nên Trung tá Phan Duy Thạch - Đội trưởng Đội CSHS CAQ Thanh Khê đề nghị các trinh sát quản lý địa bàn, mảng chuyên đề về tệ nạn xã hội tập trung xác minh nhân thân chủ nhà nghỉ cũng như người quản lý.

Vào cuộc điều tra làm rõ, các trinh sát biết được chủ nhà nghỉ là Đỗ Thị Thúy Mai (51 tuổi, trú tổ 66, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê), một phụ nữ đặc biệt, từng bị kết án 5 năm tù về tội "Chứa mại dâm" vào năm 2015.

Hơn nữa, tại thời điểm điều tra, Mai cũng được xác định là vẫn có nhiều mối quan hệ rộng rãi và mờ ám với các gái bán dâm trên địa bàn TP Đà Nẵng, thông tin trên báo Công an Đà Nẵng cho hay.

Từ những thông tin có được về bà chủ nhà nghỉ, lực lượng chức năng nhận định nhà nghỉ Thanh Thảo có hoạt động mua bán dâm nên lên kế hoạch bắt quả tang.

Tìm ra bí mật trong nhà nghỉ từ bà chủ và những khách nam đi 1 mình - Ảnh 2.

4 đối tượng bị tạm giữ hình sự (Ảnh: Thời đại)

Đến ngày 30/7, lực lượng chức năng quận Thanh Khê gồm khoảng 40 người đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Thanh Thảo thì phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 204 và 402.

Hai gái bán dâm từ 23-28 tuổi. Trong nhà nghỉ còn có 2 cô gái nữa đang chờ khách.

Các cô gái khai đến nhà nghỉ này thuê phòng lưu trú dài ngày để hoạt động mại dâm. Nếu khách không thích vào đây, họ đồng ý cùng đi đến nơi khác "vui vẻ".

Tìm ra bí mật trong nhà nghỉ từ bà chủ và những khách nam đi 1 mình - Ảnh 3.

Tang vật thu giữ được tại nhà nghỉ Thanh Thảo (Ảnh: CACC)

Tại cơ quan điều tra, người quản lý nhà nghỉ là Lê Thị Lan (49 tuổi) khai ra giá mua dâm từ 400.000-500.000 đồng một lượt. Trong đó tiền phòng 70.000 đồng, gái bán dâm nhận 300.000 đồng, số còn lại bà Lan hưởng.

Các cô gái bán dâm khai để tìm khách mua dâm đã thuê Cao Thanh Vi (24 tuổi, trú tỉnh Quảng Ngãi) và Ngô Hồng Lê (SN 1991, trú Đà Nẵng) chụp ảnh, đăng quảng cáo bán dâm lên các trang facebook, Zalo như Gái gọi Đà Nẵng, Hội tìm phi công, máy bay Đà Nẵng…

Cơ quan CSĐT CAQ Thanh Khê đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Thị Thúy Mai về hành vi "Chứa mại dâm", Lê Thị Lan, Cao Thanh Vi và Ngô Hồng Lê về hành vi "Môi giới mại dâm".

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vụ án , Gái bán dâm , chứa gái mại dâm , Triệt phá đường dây