Tiết lộ top 5 cung Hoàng đạo 'giàu sụ' trong tháng 2
Thứ tư, 10/02/2016 08:34

Tháng 2 dự đoán sẽ là khoảng thời gian rực rỡ nhất trong công việc cho các cung Hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ cần đến rất nhiều năng lượng cho công việc trong tháng này. Bạn sáng tạo, tham vọng, tuy nhiên, bạn chưa đủ linh hoạt để có thể đạt được mục tiêu cuối cùng. Để hoàn thành mọi thứ, bạn cần phải có được sự hợp tác và giúp đỡ từ mọi người. Người khôn ngoan luôn không tự mình làm hết mọi chuyện kể cả nhỏ nhặt, hãy phân công việc làm phù hợp với khả năng của mọi người. Rồi bạn sẽ tôi luyện được tố chất lãnh đạo, chỉ cần thời gian. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và khá “mạo hiểm” đặt cược tài chính của mình. Đừng quá lo lắng, rồi mọi “chướng ngại” sẽ sớm được loại bỏ, tháng 2 sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp và công việc chính là động lực thúc đẩy cuộc sống của Kim Ngưu trong tháng 2 này. Bạn hầu như dành hết mọi thời gian để lên lịch và hoàn thành tất cả kế hoạch. Nhớ dành cho bản thân khoảng thời gian để nghỉ ngơi, bạn đang có chỗ đứng khá lớn, lượng công việc sẽ khá nhiều, để bản thân bị ốm trong tháng này sẽ là trường hợp khá rắc rối. Mặt khác, với vấn đề tài chính, Kim Ngưu sẽ không phải quá đắn đo khi “vung” tiền chi tiêu cho ngày Tết, bạn sẽ có rất nhiều, rất nhiều tiền nhờ vào sự chăm chỉ và chế độ lương bổng cuối năm. Chúc mừng Kim Ngưu nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong cách làm việc của Song Tử. Bạn đã biết cách tự giác làm phần việc của mình thay vì nhờ vả người khác. Sự ỷ lại sẽ khiến khả năng của bạn mai một – bạn biết điều đó. Bên cạnh đó, vì phải học cách làm việc độc lập, thời gian đầu, bạn sẽ cảm thấy không khí quanh mình khác lạ và hơi khó chịu. Đừng quá để tâm đến nó, cứ làm tốt phần việc của mình, hãy nhớ, bạn đang đi đúng hướng. Sẽ có bất ngờ lớn trong vấn đề tài chính của bạn, tuy nhiên, nhìn chung, đây sẽ là một tháng tuyệt vời nếu nói đến tiền bạc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có khả năng “phô diễn” tài nghệ của mình trong tháng này. Bạn giỏi lãnh đạo, biết cách hợp tác, một vài “tài lẻ” của bạn khi cần thiết cũng được mọi người nhìn nhận và đánh giá tích cực. Đây sẽ là khoảng thời gian để tỏa sáng, để hoàn thành những mục tiêu bạn nhắm đến. Bên cạnh đó, vì là dịp đầu năm theo âm lịch, Cự Giải cũng “trang bị” cho mình nguồn năng lượng dồi dào đủ để thỏa sức “quẩy” mọi lúc mọi nơi. Tài chính dồi dào sẽ giúp bạn có những cuộc vui đúng nghĩa mà không phải lo lắng gì. Nhớ để ý đến sức khỏe của bản thân nữa nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 2 sẽ là khoảng thời gian dành cho sự hợp tác, liều lĩnh và khả năng xã hội. Sư Tử sẽ khá bận rộn, bạn cần có một nguồn năng lượng dồi dào. Môi trường làm việc sẽ được cải thiện, trong tháng 2 này, bạn cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, bạn có vẻ hiếu chiến và điều đó khiến bạn thực hiện công việc hết sức mình. Để vượt qua mọi rắc rối, bạn cần phải tỉnh táo, có được nguồn động lực như gia đình, người ấy,… cho dù có khó khăn đến đâu, sau cùng, may mắn sẽ tiến đến với bạn. Nhờ kế hoạch chi tiêu đã vạch ra ở tháng trước, có vẻ như trong tháng này, Sư Tử có thể đón một cái Tết sung túc mà không phải “rơi nước mắt” khi rút hầu bao nữa rồi! 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc nghiệm top 5 cung hoàng đạo giàu sụ tháng 2 , cung hoàng đạo