Tiết lộ 'sốc' vụ tạt axit nữ nhân viên trong bếp ở Hòa Bình
Thứ bảy, 31/08/2019 23:12

Thượng tá Bùi Thế Thành - Trưởng Công an huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình cho biết, đối tượng có hành vi tạt axit vào mặt nữ nhân viên trạm dừng nghỉ trên địa bàn huyện Cao Phong đã ra đầu thú. Vụ án này có kẻ chủ mưu, và nguyên nhân ban đầu nhận định có thể do mâu thuẫn cá nhân.

Chiều nay, Nguyễn Văn Cảnh (SN 1988, trú xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Bình Phước), nghi can gây ra vụ tạt axit trúng mặt nữ nhân viên trạm dừng nghỉ trên địa bàn huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình đã được dẫn giải từ Bình Phước ra sân bay Nội Bài rồi đưa về Hòa Bình.

tiet lo 'soc' vu tat axit nu nhan vien trong bep o hoa binh hinh anh 1

Hình ảnh đối tượng tạt axit bị camera ghi lại

Trao đổi với ANTĐ chiều nay (31/8), Thượng tá Bùi Thế Thành thông tin, sau thời gian bị truy lùng gắt gao, biết không thể lẩn tránh, đối tượng Cảnh đã xin đầu thú, và bước đầu khai nhận hành vi phạm tội manh động. “Vụ án còn nhiều vấn đề phải tập trung đấu tranh để làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án của đối tượng. Bước đầu, đối tượng Cảnh khai nhận không quen biết nạn nhân, và được thuê thực hiện hành vi tạt a xít”, Thượng tá Bùi Thế Thành cho biết.

tiet lo 'soc' vu tat axit nu nhan vien trong bep o hoa binh hinh anh 2

Nghi phạm Nguyễn Văn Cảnh. Ảnh: Zing

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/8 tại trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 (thuộc địa phận phố Bằng, xã Tây Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình), một nam thanh niên cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm tiến vào khu vực nhà bếp. Đối tượng này tiếp cận và đến sát nữ phụ bếp, nhanh tay tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt người này rồi nhanh chân tẩu thoát.

Sự việc diễn ra nhanh chóng khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Phát hiện vụ việc, những người có mặt trong nhà bếp nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nạn nhân được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Nghi phạm là Nguyễn Văn Cảnh đã bỏ trốn và khoảng 1h sáng 31/8 đã xin đầu thú tại tỉnh Bình Phước.

Trước đó, chia sẻ trên Saostar, nạn nhân cho biết, cách đây hơn 9 năm, chồng chị không may qua đời vì tai nạn giao thông để lại chị cùng hai người con trai. Khi đó, con trai thứ 2 của chị mới gần 2 tuổi. Một mình chị tần tảo cuộc sống lam lũ làm thuê lo cho hai con ăn học. Hiện tại con trai cả đã 17 tuổi đang học cấp 3 tại TP.Hoà Bình, còn người con trai thứ 2 đang học cấp 2.

“Tôi không dám chắc việc mình bị tạt axit do đâu nhưng tôi nghi ngờ hai trường hợp rất có thể gây ra cho tôi. Việc này có liên quan đến chuyện tình cảm của tôi và tôi cũng đã trình báo với cơ quan công an để làm rõ. Hồi cuối năm vừa rồi tôi cũng có nhận được một tin nhắn từ số lạ gửi đến với nội dung đe doạ sẽ giết mẹ con tôi nhưng tôi không biết là ai. Tôi cũng nghi ngờ tin nhắn đó do một người đàn ông có tình cảm với tôi”, nạn nhân chia sẻ sau khi xảy ra vụ việc.

 

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tạt axit nữ nhân viên trong bếp , tin pháp luật , tin nóng