Tiết lộ giật mình vụ du khách bị quay lén khi tắm trên tàu du lịch vịnh Hạ Long
Thứ ba, 16/07/2019 11:36

Nam nhân viên tàu du lịch Hùng Long QN 6096 tên T. V. H. đã dùng chính điện thoại di động của mình trèo lên nóc phòng tắm của tàu để quay lén nam du khách đang tắm qua một lỗ nhỏ được đục sẵn.

Liên quan đến việc một nam du khách tên D. P. H. đã tố cáo một nam nhân viên tên T. V. H. trên tàu du lịch Hùng Long QN 6069 có hành vi dùng camera điện thoại quay lén mình trong lúc đang tắm. Công an phường Tuần Châu đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành lập biên bản, lấy lời khai ban đầu của những người có liên quan.

Tiết lộ giật mình vụ du khách bị quay lén khi tắm trên tàu du lịch vịnh Hạ Long - 1

Biên bản tiếp nhận nguồn tin về tội phạm của Công an phường Tuần Châu.

Theo đó, ngày 13/7, anh D. P. H. một du khách từ Hà Nội đi cùng đoàn (gần 20 người nam, nữ) mua vé và thuê tàu Hùng Long QN 6069 tham quan vịnh Hạ Long. Sau khi thực hiện các điểm đến trong hành trình, tại đảo Ti tốp, anh cùng một số thành viên trong đoàn có xuống tắm biển. Do thời gian không cho phép nên mọi người đã không tắm tráng tại đảo.

Tại tàu Hùng Long, do thiết kế nhà vệ sinh khá hẹp nên mọi người lần lượt theo thứ tự vào tắm tráng trong lúc tàu di chuyển vào bờ. Đến lượt anh D. P. H. vào tắm thì phát hiện có điều bất thường. Anh D. P. H. đã nhanh chóng chạy ra ngoài thì phát hiện anh T. V. H. đang xếp lại các tấm gỗ trên nóc nhà tắm và nhanh chóng xóa dữ liệu trong máy điện thoại.

Tiết lộ giật mình vụ du khách bị quay lén khi tắm trên tàu du lịch vịnh Hạ Long - 2

Anh D. P. H. phát hiện mình bị quay lén lúc đang tắm qua một lỗ nhỏ trên nóc nhà tắm.

Theo anh D. P. H., lúc xảy ra sự việc, anh đã phát hiện mình bị quay lén khi nhìn qua một lỗ nhỏ trên nóc nhà tắm thì thấy có camera đang chĩa vào người. Ngay lập tức anh đã thu giữ chiếc điện thoại của anh T. V. H., đồng thời gọi điện báo cho các cơ quan chức năng biết sự việc.

Ngay trong chiều 13/7, Công an phường Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh đã làm việc với những người liên quan. Được biết, trên tàu Hùng Long lúc xảy ra vụ việc có 4 nhân viên. Đội tàu này là do bà Lê Thị Hương (trú tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long) làm chủ. Trước đó, đội tàu này cũng đã bị đình chỉ hoạt động trên vịnh Hạ Long vì vi phạm một số quy định.

Tiết lộ giật mình vụ du khách bị quay lén khi tắm trên tàu du lịch vịnh Hạ Long - 3

UBND TP. Hạ Long, Quảng Ninh đã đình chỉ hoạt động của tàu du lịch Hùng Long QN 6096.

Trước vụ việc trên, sáng 15/7, UBND TP. Hạ Long có công văn đề nghị Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh dừng cấp phép hoạt động trên vịnh Hạ Long đối với tàu trên để phục vụ công tác xác minh, điều tra.

Thời gian từ chối cấp phép đối với tàu Hùng Long QN – 6096 từ 15/7/2019 cho đến khi có văn bản chấp thuận cho hoạt động trở lại của UBND TP. Hạ Long.

Tiết lộ giật mình vụ du khách bị quay lén khi tắm trên tàu du lịch vịnh Hạ Long - 4

Văn bản đình chỉ hoạt động du lịch trên vịnh Hạ Long với tàu Hùng Long.

UBND TP. Hạ Long cũng giao công an thành phố chủ trì phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc trên; xử lý nghiêm hành vi vi phạm, báo cáo kết quả về UBND TP.Hạ Long trước ngày 10/8/2019.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: du khách bị quay lén , quay lén khách du lịch tắm , vịnh hạ long