Tiết lộ cực sốc về vụ Neymar bị tố hiếp dâm
Thứ tư, 12/06/2019 07:14

Najila Trindade, người mẫu tố Neymar hiếp dâm cô tiết lộ rằng, ngôi sao của PSG là một kẻ “nghiện ma túy” và cần phải bị đưa đi trung tâm cai nghiện.

Najila Trindade tố cáo Neymar hiếp dâm cô trong 1 khách sạn ở Paris. Sự việc tày đình này xảy ra ở thủ đô nước Pháp vào ngày 15/5.

tiet lo cuc soc ve vu neymar bi to hiep dam hinh anh 1

Najila Trindade, người mẫu tố Nyemar hiếp dâm.

Trong cuộc trao đổi với luật sư riêng của mình (đoạn hội thoại được Record TV ghi âm lại), Najila Trindade tố cáo Neymar là kẻ bạo lực, nghiện ma túy và phải bị đưa đi trung tâm cai nghiện.

“Tôi đã không nghĩ mình có thể sống sót về nhà. Tôi từng định tố cáo Neymar ngay ở Paris nhưng lo sợ hậu quả khôn lường xảy ra.

Chúa ơi, anh ta là một kẻ điên rồ. Anh ta đánh tôi, anh ta hãm hiếp tôi, anh ta say rượu. Anh ta say xỉn. Anh ta là kẻ bạo lực, nghiện ma túy và cần phải bị bắt và đưa đi cai nghiện.

Trong tình trạng hiện tại, anh ta là một mối nguy hiểm cho xã hội và là mối đe dọa cho chính anh ta. Anh ta đánh tôi và thậm chí chụp ảnh thân thể bầm dập của tôi rồi tung lên mạng và khoe khoang với bạn bè.

Không thể chịu đựng, ngày hôm sau (sau đêm bị Neymar hãm hiếp), tôi đánh anh ta vì tôi như phát điên”, người mẫu Brazil tiết lộ.

Najila Trindade cho biết, những ngày qua cô và gia đình luôn sống trong sợ hãi vì bị nhiều nhóm xã hội đen đến nhà đe dọa, dọa giết. Người đẹp Brazil này cho biết, cô đã lưu giữ một clip (bằng chứng không thể chối cãi tố cáo Neymar tội hãm hiếp và đánh đập cô) trong chiếc laptop của cậu con trai nhưng clip này đã bị những người được cho là do Neymar điều đến đánh cắp.

Danviet.vn
Tag: Najila Trindade , Neymar , PSG