Tiết lộ chấn động của nữ sinh phải nhịn đói “lên giường” với 'khách làng chơi'
Thứ ba, 08/10/2019 14:35

Thiếu ngủ, thiếu ăn, bị đánh đập và lạm dụng một cách đau đớn bất kể ngày đêm, sức khỏe và tinh thần của cô nữ sinh trong 10 tháng bị giam giữ suy giảm trầm trọng.

Trong 10 tháng, Anna bị ép quan hệ tình dục với hàng nghìn người.

Nỗi đau nơi xứ người

Vừa đeo tai nghe, Anna vừa rảo bước trên phố Wood Green ở phía bắc London để trở về nhà. Đó là một ngày tháng 3/2011, hai tháng kể từ ngày cô đặt chân tới London với ước mơ theo học đại học ở đây. Để có đủ tiền trang trải, cô nữ sinh 21 tuổi người Romania này đã phải làm đủ nghề, từ phục vụ bàn, dọn dẹp tới gia sư.

Khi còn vài bước chân nữa là tới nhà, Anna thò tay vào túi lấy chìa khóa. Bỗng ai đó ở phía sau tóm lấy cổ và bịt miệng cô lại rồi nhanh chóng kéo Anna vào ghế sau một chiếc xe đỏ sẫm.

Chỉ kịp nhận ra trên xe có hai người đàn ông và một phụ nữ, Anna liên tục bị đấm đá, tát vào mặt trong khi được thông báo nếu không nghe lời thì người thân của cô ở Romani sẽ bị giết chết."Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra hay họ đang đưa tôi đi đâu", Anna nói. "Tôi tưởng tượng mọi chuyện có thể xảy đến với mình, từ mổ bụng lấy nội tạng đến mại dâm, thậm chí bị giết”.

Người phụ nữ kia lục lọi túi của Anna lấy hết đồ đạc cùng giấy tờ tùy thân, trong đó có hộ chiếu. Khi tới sân bay, những kẻ bắt cóc bỏ cô ở lại với một gã đàn ông. Anna nghĩ ngay đến cơ hội trốn thoát nhưng nhận thấy điều này là quá liều lĩnh và nguy hiểm, nhất là khi cô bị giữ hết giấy tờ và những tên bắt cóc biết mọi thứ về gia đình cô.

Giả vờ là một đôi vợ chồng, gã đàn ông giục Anna đi qua cổng an ninh tới phòng chờ lên máy bay. Hắn dọa nạt, bắt cô ngồi im, không được la hét hay khóc lóc, nếu không muốn mất mạng. Sau đó họ bay tới mộtnơi ở Ireland mà cô chưa từng nghe tên.

Khi máy bay hạ cánh, có hai người đàn ông đứng sẵn ở bến xe buýt chờ cô. Một trong hai gã cười nói: "Hàng lần này trông ngon hơn đấy". Đó là lúc Anna nhận ra cô đã bị bắt cóc và bị bán làm gái mại dâm.

Những ngày tháng kinh hoàng

Annabị đưa tới một căn hộ bẩn thỉu, cửa phòng đóng chặt, toàn mùi rượu, thuốc lá và mồ hôi. Những người phụ nữ ăn mặc hở hang, thậm chí khỏa thân đi lại giữa các phòng. Chủ nhà chứa sau đó bắt Anna mặc đồ lót để chụp ảnh quảng cáo. Mỗi lúc chúng gọi cô bằng một cái tên khác nhau. Tuổi tác và quê quán của cô cũng luôn thay đổi.

Trong 10 tháng, Anna bị ép quan hệ tình dục với hàng nghìn người. Khách hàng trả 80-100 Euro cho nửa giờ quan hệ, hoặc 160-200 Euro cho cả giờ. Nhiều tháng liền cô không nhìn thấy ánh sáng mặt trời, chỉ được phép ngủ khi không có khách, nhưng chẳng lúc nào vắng khách cả, mỗi ngày cô tiếp đến 20 người. Rất nhiều hôm Anna phải nhịn đói, hoặc chỉ được ăn một lát bánh mỳ hay đồ thừa của ai đó để lại.

Thiếu ngủ, thiếu ăn, bị lạm dụng bất kể ngày đêm một cách đau đớn, sức khỏe Anna suy giảm trầm trọng, cơ thể lúc nào cũng nhiều vết bầm tím.

Bốn tháng sau khi bị bắt cóc, cảnh sát đột kích nhà thổ này và bắt tất cả. Tuy nhiên, trước đó, những tên ma cô đã lặng lẽ rời đi còn Anna và một số nạn nhân khác lại bị buộc tội kinh doanh nhà chứa, bị phạt tiền và được trả tự do sau vài tiếng.

Rời khỏi tòa án, Anna muốn bỏ chạy, dù biết mình chẳng có chỗ nào để đi, trong người không xu dính túi. Nhưng cô cũng chẳng có cơ hội, những kẻ bắt cóc đã đợi sẵn ở bên ngoài và đưa họ về như không hề có chuyện gì xảy ra.

Tưởng rằng không còn gì có thể tệ hơn được nữa nhưng Anna đã nhầm. Khi tình cờ nghe được những tên “ma cô” lên kế hoạch đưa mình sang Trung Đông, Anna hiểu rằng mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài liều lĩnh trốn đi.

Trước đây, đôi khi khách hàng lại yêu cầu đưa cô tới nhà riêng của họ. Mỗi lần như vậy, cô đều cố gắng nhớ các quãng đường di chuyển. Lần này, cô tìm cách đến được nhà củamột vị khách quen từng nói sẽ giúp đỡ cô. Người này đã giữ đúng lời hứa của mình.

Dù trong người không có giấy tờ tùy thân hay hộ chiếu nhưng Anna vẫn quyết định đi trình báo. Lần này cô may mắn gặp được một cảnh sát cấp cao. "Ông ấy lấy một tờ khăn giấy trắng, yêu cầu tôi viết tên của những kẻ đã bắt cóc và giam cầm tôi", Anna nhớ lại. Viết xong, cô đẩy tờ giấy về phía ông ta. Viên cảnh sát khá bất ngờ và nói rằng đó là những kẻ mà ông đã tìm kiếm suốt nhiều năm qua.

Một cuộc điều tra kéo dài hai năm bắt đầu. Cuối cùng, những kẻ bắt cóc Anna đã phải sa lưới. Tuy nhiên, những nỗi đau mà Anna trải qua trong 10 tháng địa ngục sẽ vĩnh viễn không thể xóa nhòa.

 
Danviet.vn
Tag: hiếp dâm , mại dâm , tin pháp luật