Tiết lộ câu nói chân thành của HLV Park Hang-seo với các cầu thủ sau King's Cup
Thứ tư, 12/06/2019 11:37

HLV Park Hang-seo đã dành những lời khen ngợi cho các học trò sau khi họ có màn trình diễn khá ấn tượng ở King's Cup 2019.

Dù không thể lên ngôi vô địch King's Cup 2019 nhưng đó vẫn là giải đấu thành công với ĐT Việt Nam. Đánh bại đại kình địch Thái Lan và chỉ để thua Curacao trong loạt luân lưu may rủi, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã nhận được vô số lời khen từ NHM nước nhà.

tiet lo cau noi chan thanh cua hlv park hang-seo voi cac cau thu sau king's cup hinh anh 1

HLV Park Hang-seo khen ngợi học trò ở King's Cup 2019

Ngoài ra, với ngôi vị á quân King's Cup, ĐT Việt Nam đã bảo toàn trong top 16 đội hàng đầu châu Á trên BXH FIFA, qua đó có lợi thế lớn khi phân nhóm, chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Bản thân HLV Park Hang-seo cũng rất hài lòng với các học trò của mình.

Trước khi toàn đội lên máy bay trở về Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nói với các cầu thủ: "Tôi rất hài lòng về tinh thần và sự đoàn kết của các bạn. Sau một thời gian dài, khi gặp lại các bạn vẫn cho thấy sự gắn bó như một gia đình. Các tân binh cũng được hỗ trợ rất tốt để hòa nhập.

Đây là điều tôi rất hạnh phúc vì nó là sức mạnh, nền tảng cho mọi thành công của chúng ta. Hãy giữ tinh thần này, thắp sáng khát khao vì phía trước chúng ta là những thách thức lớn hơn, cũng là giấc mơ lớn hơn. Còn bây giờ tôi chỉ có thể nói tôi khá hài lòng với những gì đã diễn ra tại King’s Cup”.

Sau giải đấu trên đất Thái Lan, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có chút thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Các trận đấu của ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu từ tháng 9 tới.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: HLV Park Hang-seo , king's cup 2019 , tuyển việt nam