Tiếng thét lớn trong đám tang: Bắt kẻ thù ác, đòi lại công bằng cho người quá cố!
Thứ bảy, 10/11/2018 22:30

Người hâm mộ vẫn chưa thôi bàng hoàng, đau lòng trước cái chết cô độc của Lam Khiết Anh.

Có thể nói những ngày gần đây, báo chí Hong Kong liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về cái chết của Lam Khiết Anh cũng như đám tang của cô. Không riêng gì giới nghệ sĩ tới viếng, rất nhiều người hâm mộ ngọc nữ màn ảnh một thời cũng đến nhà thờ nơi làm lễ.

tieng thet lon trong dam tang: bat ke thu ac, doi lai cong bang cho nguoi qua co! - 1

Đám tang của Lam Khiết Anh khiến cả làng giải trí Hong Kong nhuốm màu buồn, ảm đạm.

Điều đặc biệt là bên trong nhà thờ nơi tổ chức tang lễ, ngoài tiếng kinh cầu nguyện cho người quá cố còn có tiếng thét lớn thậm chí la hét của một nhóm người. Đó đều là fan của Lam Khiết Anh. Họ vừa đến tiễn cô vừa kêu gọi đòi lại sự công bằng cho người quá cố.

tieng thet lon trong dam tang: bat ke thu ac, doi lai cong bang cho nguoi qua co! - 2

Một người đàn ông đòi sự công bằng cho Lam Khiết Anh.

Rất nhiều khẩu hiểu, biểu ngữ đã được trưng bày với hàng chữ: "Lão đại nào đó hãy ra mật chịu tội đi", "Lam Khiết Anh không có được sự công bằng, chúng tôi muốn sự thật"... Vì gây ồn khá lớn nên một vài người nhà của Lam Khiết Anh đã đến nói chuyện và mời nhóm người này ra về.

tieng thet lon trong dam tang: bat ke thu ac, doi lai cong bang cho nguoi qua co! - 3

Tăng Chí Vỹ bị tất cả mọi người nhắm tới.

Thực tế, "lão đại nào đó" chính là ám chỉ ông trùm giải trí Tăng Chí Vỹ - người từng bị Lam Khiết Anh tố cáo cưỡng hiếp cô nhiều năm về trước. Cũng chính ông là người đã đẩy cô đến bước đường cùng trở nên thân tàn ma dại. Tuy nhiên, đối diện với điều tiếng, Tăng Chí Vỹ vẫn sống nhởn nhơ. Nhiều người cho rằng ông có thế lực lớn chống lưng nên không ai dám động tới.

MC Tào Tây Bình từng chia sẻ nếu Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong là tổ chức bảo vệ quyền lợi nghệ sĩ thì Lam Khiết Anh đã có cuộc sống tốt hơn khi về già và không phải chịu cảnh chết không ai hay. Thậm chí Tào Tây Bình còn ám chỉ nhiều người cố tình dùng cái chết của nữ nghệ sĩ quá cố để "tạo fame" (gây chú ý) cho bản thân.

tieng thet lon trong dam tang: bat ke thu ac, doi lai cong bang cho nguoi qua co! - 4

Cái chết cô độc của Lam Khiết Anh lỗi một phần là do Tăng Chí Vỹ...

Trước đó, có thông tin Cổ Thiên Lạc - chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong và Thiên Vương Lưu Đức Hoa định giúp đỡ gia đình Lam Khiết Anh tổ chức đám tang cho cô. Tuy nhiên, người nhà của nữ nghệ sĩ đã từ chối vì muốn mọi chuyện diễn ra kín đáo, không quá ồn ào.

Mới đây, trên mạng đã chia sẻ lại đoạn clip Tăng Bảo Nghi - con gái Tăng Chí Vỹ đã từng "mượn" một chương trình thanh minh cho bố mình. Khi đang là MC của show này, Tăng Bảo Nghi nói rằng bố cô không hề liên quan đến Lam Khiết Anh và chính ông mới là người bị hại. Vụ việc khiến Tăng Bảo Nghi bị mắng chửi thậm tệ. Thậm chí lượng antifan của cô cũng tăng lên.

tieng thet lon trong dam tang: bat ke thu ac, doi lai cong bang cho nguoi qua co! - 5

Tăng Bảo Nghi và bố Tăng Chí Vỹ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lam Khiết Anh , Đám tang Lam Khiết Anh , Tăng Chí Vỹ