Tiễn con gái đi du học thế nhưng từ sân bay trở về, khi vào facebook, tôi thật sốc khi nhìn thấy tất cả sự thật
Thứ hai, 09/04/2018 14:51

Tôi ngã quỵ ngay sau khi nghe những lời con nói, nó không còn là đứa con bé nhỏ luôn nghe lời bố mẹ nữa rồi.

Chuyện học hành của con gái luôn là niềm tự hào của vợ chồng tôi, suốt 12 năm học con luôn đứng thứ nhất nhì trường. Những tưởng con học giỏi thì sẽ chín chắn trong cuộc sống, vậy mà một lần lén mở trộm nhật ký của con, tôi thật sự sốc khi đọc những từ ngữ mùi mẫm của nó dành cho một cậu bạn trai.

Tôi sẵn sàng chấp nhận chuyện yêu đương của con nhưng không thể chịu nổi khi con đang đi sai đường, yêu một anh chàng đã có vợ con. Con bé viết: “Em vui mỗi khi được gặp anh nhưng lại lo sợ một ngày công trình xong, anh sẽ quay về đoàn tụ bên mẹ con chị ấy, để lại mình em bơ vơ giữa cuộc đời này”.

Ngay sau khi đọc hết quyển nhật ký của con, tôi đã gọi con gái đến khuyên bảo và cấm con yêu đương, phải tu chí học hành bởi đang cuối cấp. Tôi còn dỗ ngọt con rằng chỉ cần vào đại học, xong con muốn yêu ai thì yêu, tôi không xen vào.

Tiễn con gái đi du học thế nhưng từ sân bay trở về, khi vào facebook, tôi thật sốc khi nhìn thấy tất cả sự thật - Ảnh 1.

Tôi thật sự sốc khi đọc những từ ngữ mùi mẫm của nó dành cho một cậu bạn trai.
(Ảnh minh họa)

Những tưởng con nghe lời mẹ, nào ngờ trong một lần đi làm về, tôi bắt gặp con gái đang nói chuyện điện thoại rất tình tứ với bạn trai. Trong cuộc đối thoại đó, tôi nghe được đầy đủ chuyện con bé nói rằng sợ vợ anh ta tìm đến, sợ cuộc tình bị ngăn cấm...

Tôi giận dữ mắng mỏ và đuổi đánh con gái nhưng con chỉ im lặng chấp nhận mà không van xin tha lỗi hay thề hứa tránh xa anh ta. Để cắt đứt chuyện tình yêu ngang trái của con gái vợ chồng tôi quyết định cho con đi du học khẩn cấp.

Ngày đưa con ra sân bay, tôi đã khóc hết nước mắt vì thương nhớ và lo lắng cho con nơi xứ người, nhưng những lời an ủi hứa hẹn của con bé khiến tôi yên tâm phần nào.

Con đi rồi, nhớ quá, tôi mở facebook để được ngắm nhìn con, nào ngờ tôi sốc nặng khi nhìn thấy bức hình con vừa check in. Đó là một khu du lịch nổi tiếng trong nước chứ không phải ở nước ngoài, nơi con lẽ ra đang phải du học ở đó. Phía dưới là một loạt những bình luận hỏi han của bạn bè mà không có lời đáp.

Tiễn con gái đi du học thế nhưng từ sân bay trở về, khi vào facebook, tôi thật sốc khi nhìn thấy tất cả sự thật - Ảnh 2.

Tôi mở facebook để được ngắm nhìn con, nào ngờ tôi sốc nặng khi nhìn thấy
bức hình con vừa check in. (Ảnh minh họa)

Sau gần 10 cuộc điện thoại cho con, cuối cùng nó đã bắt máy với lời xin lỗi mẹ và khẳng định: “Mẹ đừng ngăn cấm con nữa, chúng con yêu nhau thực sự, chỉ con mới mang lại niềm vui hạnh phúc cho anh ấy và tháng tới anh ấy sẽ ra tòa li dị vợ để đến với con. Mẹ đừng ép con đi du học nữa, con sẽ không đi đâu”.

Tôi ngã quỵ ngay sau khi nghe những lời con nói, nó không còn là đứa con bé nhỏ luôn nghe lời bố mẹ nữa. Giờ nó sẵn sàng chống đối lại bố mẹ để bảo vệ tình yêu. Nhiều ngày nay tôi nằm liệt giường không muốn ăn uống, lúc nào cũng chỉ chực khóc khi nghĩ về con. Tôi thực sự không biết phải làm sao để nói với con là con đường nó đang đi sẽ chẳng có tương lai. Bây giờ tôi phải làm gì để kéo con trở về đây?

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: hạnh phúc gia đình , tâm sự , con gái