Tiền bạc sẽ đầy nhà, vợ chồng luôn nồng ấm, hạnh phúc viên mãn chỉ với mẹo phong thuỷ này
Thứ hai, 19/06/2017 08:28

Tiền bạc sẽ đầy nhà, vợ chồng luôn nồng ấm, hạnh phúc viên mãn chỉ với mẹo phong thuỷ này - điều mà bất cứ ai cũng nên biết.

Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những người làm nghề kinh doanh, buôn bán tự do. Có những điều cấm kỵ trong phong thủy mà bạn không kiêng thì sẽ luôn gặp phải khó khăn, thậm chí là tai họa trong cuộc sống. Và ngược lại, có những biểu tượng phong thủy lại giúp mang lại tiền tài cho gia chủ.

'. Tiền bạc sẽ đầy nhà, vợ chồng luôn nồng ấm, hạnh phúc viên mãn chỉ với mẹo phong thuỷ này .'

Có những điều cấm kỵ trong phong thủy mà bạn không kiêng thì sẽ luôn gặp phải khó khăn, thậm chí là tai họa trong cuộc sống. Và ngược lại, có những biểu tượng phong thủy lại giúp mang lại tiền tài cho gia chủ.

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Dòng nước là biểu tượng phong thủy tượng trưng cho tiền bạc

Theo mô hình không gian ngũ hành, sự di chuyển của nước là biểu tượng cho dòng chảy tiền tài tiến về phía bạn. Đó là lý do mà việc đặt một đài phun nước hay thác nước trong nhà sẽ giúp gia chủ hút tiền về như nước luôn đấy. Bạn có thể chọn mua đài phun nước cỡ nhỏ hay lớn tùy thuộc vào diện tích sân và nhà của mình, bởi biểu tượng này khi đặt ở góc tài lộc trong nhà hoặc đặt ở ngoài sân chỗ gần với cửa chính mới phát huy được ý nghĩa phong thủy một cách tối đa.

'. Tiền bạc sẽ đầy nhà, vợ chồng luôn nồng ấm, hạnh phúc viên mãn chỉ với mẹo phong thuỷ này .'

Trang trí cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những chi tiết thiết kế phong thủy bạn nên làm và không nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới.

Nếu cần trải thảm, bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.

Cảm nhận sự may mắn của chuông gió

Chuông gió được xem là một trong những vật phẩm phong thủy hàng đầu mà bất cứ ai cũng nên treo trong nhà nếu như muốn đàn áp những góc năng lượng xấu và có được những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống.

Sử dụng chuông gió gồm 6 thanh được làm bằng chất liệu kim loại, đi kèm với con số 9 (có thể là chiếc chuông gió dài 9 cm hay đeo 9 sợi dây ruy băng đỏ chẳng hạn), bạn và gia đình sẽ có được sức khỏe, may mắn, sự hòa hợp và tiền tài cũng chảy vào ‘như nước sông đà’ đấy nhé.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tử vi , phong thủy , tiền bạc đầy nhà , vợ chồng luôn nồng ấm