Tiêm thuốc dưỡng não, một cụ bà tử vong tại trạm y tế
Thứ sáu, 10/08/2018 13:42

Sau khi được cán bộ y tế xã tiêm thuốc dưỡng não, một lúc sau cụ bà được phát hiện đã tử vong.

Ngày 10/8, ông Hồ Lương Hùng, phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Nghệ An) cho biết, hiện các cơ quan chức năng và cán bộ công an đã vào kiểm tra và lập biên bản vụ việc một cụ bà tử vong ở trạm y tế.

Theo thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, vào sáng 9/8, bà Trương Thị Hồng (67 tuổi), trú thôn Vĩnh Phú, xã Kỳ Khang cảm thấy hơi đau đầu nên đã ra Trạm y tế xã Kỳ Khang để khám.

Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân (ảnh Sỹ Đức).

Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân (ảnh Sỹ Đức).

Tại đây, bà được ông Thiều Đình Hoàn, là cán bộ y tế của xã tiêm thuốc dưỡng não. Sau khi tiêm, ông ra ngoài đi làm việc khác. Đến khoảng 9h cùng ngày, người con dâu không thấy bà về liền ra trạm xá tìm thì phát hiện bà đã chết.

Trao đổi về vụ việc này, ông Nguyễn Văn Tâm, Trạm trưởng Trạm y tế xã Kỳ Khang cho biết, sau khi ông Thiều Đình Hoàn tiêm xong thuốc dưỡng não cho bà Hồng thì trạm có bệnh nhân khác đến cấp cứu. Vì bà Hồng tiêm xong đang nằm nghỉ nên ông Hoàn đi cấp cứu cho người khác.

“Khi người nhà ra thì phát hiện bà Hồng có biểu hiện bất thường và đã đi thông báo cho cán bộ đó. Qua kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong. Sau sự việc, phía trạm y tế đã hỗ trợ tiền mai táng phí ban đầu cho gia đình nạn nhân”, ông Tâm nói.

Ông Hồ Lương Hùng cho biết thêm: “Khi nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng đã kiểm tra và lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên người nhà không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đã bàn giao thi thể để gia đình mai táng”.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cụ bà tử vong tại trạm y tế , cụ bà tử vong sau Tiêm thuốc dưỡng não , Tiêm thuốc dưỡng não