Tiếc thanh xuân nên mình nấn ná không chịu lấy chồng để bây giờ đám cưới có nguy cơ tan rã
Thứ năm, 22/02/2018 22:21

Mấy năm hi sinh cho người yêu vậy mà bây giờ vị thế của mình đang bị lung lay chị em ạ.

Mình và người yêu đã có hơn 3 năm ở bên nhau. Trước kia bố mẹ người yêu rất quý mình, thậm chí các bác còn giục bọn mình làm đám cưới. Vậy mà bây giờ, bố mẹ anh lại đột nhiên thay đổi thái độ khiến mình rất hụt hẫng.

Mình làm nhân viên văn phòng đồng thời còn có cửa hàng quần áo và bán hàng online. Thu nhập hàng tháng của mình còn cao hơn của người yêu. Nhà anh khá nghèo, bố mẹ lại phải nuôi 3 anh em ăn học. Vì thế khi anh học lên cao học, mình là người đã đứng ra trả tiền học phí cho anh. Lúc ấy bố mẹ anh nói xem mình như con dâu, còn bảo mình sớm tổ chức đám cưới. Nhưng vì mình còn tiếc thanh xuân nên vẫn còn nấn ná.

Tiếc thanh xuân nên mình nấn ná không chịu lấy chồng để bây giờ đám cưới có nguy cơ tan rã - Ảnh 1.

Thú thật mình cũng xác định với người yêu nhưng lại tiếc thanh xuân nên vẫn còn nấn ná.
(Ảnh minh họa)

Mọi chuyện bắt đầu từ khi người yêu mình học xong cao học và xin được việc làm. Ở chỗ làm của anh có một cô đồng nghiệp đem lòng yêu anh dù biết anh đã có vợ sắp cưới.

Cô ta là con gái của giám đốc công ty. Nhiều lần còn đứng ra nói giúp và tỏ ý nâng đỡ anh. Dù người yêu mình đã nhiều lần từ chối nhưng cô ta vẫn tìm đủ mọi cách để tiếp cận. Không lung lay được anh, cô ta chuyển sang lấy lòng bố mẹ anh. Điều đáng nói là kể từ đó, bố mẹ người yêu mình cũng quay sang vun vén cho cô gái kia thay vì mình. Bác gái thường xuyên gọi cô ta đến nhà chơi, có lần mình đến, bác rất thờ ơ nhưng lại đon đả với cô gái kia.

Mình và người yêu nhiều lần bàn bạc về chuyện đám cưới nhưng bố mẹ anh lại không mấy mặn mà. Thấy tình hình như vậy, bọn mình quyết định sẽ có thai trước để "ép" bố mẹ cho bọn mình được kết hôn.

Tiếc thanh xuân nên mình nấn ná không chịu lấy chồng để bây giờ đám cưới có nguy cơ tan rã - Ảnh 2.

Bác liên tục hỏi mình có chắc là mang thai không và chất vấn mình sao lại sơ sẩy
để có thai như thế. (Ảnh minh họa)

Đúng như kế hoạch, mình có thai. Khi cái thai đã được gần 2 tháng, mình và người yêu thông báo với bố mẹ anh. Vài hôm trước mình đến nhà chơi Tết, mẹ người yêu dò hỏi mình rất nhiều về đứa con trong bụng. Bác liên tục hỏi mình có chắc là mang thai không và chất vấn mình sao lại sơ sẩy để có thai như thế?

Hôm nay người yêu nói mẹ anh chuyển lời với mình là gia đình bác sẽ cho mình và người yêu làm đám cưới nhưng phải để thai ngoài 3 tháng cho chắc chắn rồi mới tính chuyện.

Mình chết điếng khi nghe những gì người yêu truyền đạt. Chẳng lẽ mấy năm qua mình hi sinh vì anh nhưng vẫn không bằng cô gái kia? Người yêu mình đứng giữa khó xử đành khuyên mình cố giữ sức khỏe và đợi đến khi thai được 3 tháng. Nhưng mình nghĩ kỹ lại vẫn thấy ấm ức các bạn ạ. Nói như mẹ người yêu thì việc cưới hỏi cũng là điều bất đắc dĩ vì mình đã mang bầu sao? Mình nên quyết định thế nào đây, các bạn cho mình lời khuyên với.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tình yêu , hạnh phúc , tâm sự