Tích góp 2 tỷ mua ô tô cho chồng đi làm, nào ngờ sốc khi biết mình bị chồng cắm liền '2 cái sừng'
Thứ năm, 05/09/2019 22:17

Tôi sững sờ thấy chồng mình vừa xuống xe thì có người phụ nữ trẻ đẹp từ trong khách sạn chạy đến và ôm hôn lấy anh.

Tôi kết hôn đã được 6 năm, vợ chồng tôi có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh. Chồng tôi làm về bất động sản, còn tôi làm kế toán cho một công ty tư nhân. Nói về kinh tế thì cả hai vợ chồng đều kiếm ra tiền nên cũng không hải lo lắng gì lớn cả.

Người ngoài nhìn vào luôn nói rằng tôi có số hưởng khi được chồng chăm sóc và yêu thương, bản thân tôi cũng thấy may mắn. Có được chồng hiền lại mẫu mực, quan trọng nhất anh không bao giờ ngoại tình thì quả thật không còn gì quý giá hơn nữa cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dạo gần đây vợ chồng tôi góp được số tiền nên bàn nhau muốn mua chiếc ô tô, vừa để chồng đi lại gặp khách hàn đỡ vất vả. Phần khác vì mẹ chồng dưới quê cũng hay ốm nên mua con xe ô tô để tiện đi về, đỡ phải bắt xe khách.

Tôi muốn tạo bất ngờ cho chồng nên quyết định không bàn anh mua xe ô tô mà tự mình đến xem rồi mua. Được nhân viên tư vấn kỹ thì tôi quyết định mua chiếc ô tô 4 chỗ ngồi với giá 1,7 tỷ. Lúc tôi thông báo với chồng, khỏi phải nói anh vui sướng như nào.

Nhìn chồng háo hức, cảm ơn vợ rối rít khi có xe ô tô mới mà tôi thấy hạnh phúc lắm. Cứ tưởng khi mua ô tô cho chồng sẽ khiến anh yêu và thương vợ con hơn. Nhưng rồi dần dần tôi càng cảm thấy rằng chồng mình xa lạ, anh vẫn đều đặn quan tâm, hỏi han nhưng tôi phát hiện ra có khi cả tháng hai vợ chồng tôi không hề 'gần gũi' với nhau.

Tôi thấy lạ liền quyết định mở định vị trên ô tô để xem thì sốc ngất khi thấy cứ 4h chiều là chồng mình lại đi ra ngoài, mà định vị báo rõ là ở nhà nghỉ. Tôi hoảng loạn bấm số gọi cho chồng thì anh tỉnh bơ:

- Em hỏi kỳ vậy, anh đang đi làm thì tất nhiên phải ở công ty rồi. Tối anh sẽ về, em đừng lo nhé.

Câu nói của chồng càng khiến tôi thấy lạ, anh đang nói dối khiến tôi thật sự thấy lo lắng. Tôi quyết định âm thầm theo dõi chồng, cũng may lúc mua xe tôi đã nhờ nhân viên lắp đặt thiết bị định vị. Và rồi ngày hôm đó tôi đi theo chồng đến một khách sạn lớn nằm ở sâu trong ngõ. Tôi sững sờ thấy chồng mình vừa xuống xe thì có người phụ nữ trẻ đẹp từ trong khách sạn chạy đến và ôm hôn lấy anh. Cô ta còn nói:

chong-va-dong-nghiep-hu-hi-blogtamsuvn13

- Hôm nay anh đến muộn đấy nhé, làm em chờ mãi. Tối nay anh ở với em nhé, báo với vợ anh là có cuộc họp khẩn cấp. Chị ta sẽ không nghi ngờ đâu.

Lúc này tôi vỡ lẽ hóa ra cồng mình có nhân tình, hai người thường xuyên hẹn nhau đi khách sạn lúc 4h chiều. Tôi chết sững vì mình bị chồng cắm sừng, bao năm làm vợ chồng, tôi bươn chải làm việc còn chồng lại kiếm đồng nào đi cho gái đồng ấy. Lúc này tôi quyết định ly hôn, bởi vì tôi chẳng muốn tiếc rẻ gã chồng phản bội lại mình nữa. Dù các con tôi có đau khổ vì bố mẹ ly hôn, nhưng ít nhất tôi cũng sẽ nuôi nấng chúng tốt hơn là để chúng sống với người bố có thói trăng hoa.

Khoevadep.com.vn
Tag: Chồng ngoại tình , tâm sự phụ nữ , tâm sự gia đình