Thúy Vi khoe eo thon sau khi hút 2kg mỡ bụng, tiết lộ chi phí 'khủng'
Thứ ba, 10/07/2018 10:17

Hậu hút mỡ, cô nàng thị phi đã sở hữu vòng eo nhỏ gọn đáng kể, đồng thời chia sẻ tình trạng sức khỏe đang dần ổn định.

Cách đây không lâu, 'hot girl Cà Mau' Thúy Vi bất ngờ để lộ thân hình mập mạp, vòng 2 đầy mỡ thừa khi bị một người lạ chụp ảnh tại hồ bơi. Cô nàng tuyên bố sẽ sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vóc dáng.

Đúng như lời hứa trước đó, cách đây vài ngày, Thúy Vi đã đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ: 'Nữ hoàng phòng mổ' cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Theo đó, cô nàng đã hút thành công 2kg mỡ vùng bụng.

Thúy Vi trên bàn mổ trước ca phẫu thuật.

Thúy Vi trên bàn mổ trước ca phẫu thuật.

Mới đây, Thúy Vi tiếp tục cập nhật tình hình vòng 2 của mình trên trang cá nhân. Bức ảnh chụp lúc cô nàng đi rửa vết thương tại viện thẩm mỹ.

'Hôm nay đỡ sưng nhưng vẫn còn một ít máu bầm, eo thì bao thon. Đề nghị mọi người không rủ đi ăn uống, đi trà sữa, đi vũ trường. Từ giờ Thúy Vi quyết 'buông đũa' nhé', Thúy Vi viết.

Hình ảnh Thúy Vi đi rửa vết thương được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Hình ảnh Thúy Vi đi rửa vết thương được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Trong bức ảnh, có thể thấy vòng 2 của cô nàng nay đã không còn một chút mỡ thừa, thon gọn đáng kể. Tuy nhiên, do tác động nhiều của phẫu thuật nên vùng bụng vẫn còn vết sẹo khá lớn và vết hằn của máy móc.

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút gần 3 nghìn lượt thích. Trước thắc mắc của một người về chi phí cho ca phẫu thuật, Thúy Vi không ngại tiết lộ: 'Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu bạn ạ'.

Không ít câu hỏi được đặt ra về tình trạng sức khỏe của Thúy Vi, 'hot girl Cà Mau' cho biết hiện giờ đang hạn chế đi lại vì phần bụng dưới còn khá đau, máu bầm chưa tan hết. Khoảng 2 - 3 tháng nữa cô mới hồi phục vận động được như cũ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thúy Vi , Thúy Vi hút mỡ , Thúy Vi phẫu thuật thẩm mỹ