Thủy Tiên lên tiếng khi Công Vinh bị chỉ trích trước lùm xùm “giật” chồng của em gái
Chủ nhật, 11/06/2017 09:34

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đáp trả mạnh mẽ khi ông xã Công Vinh bị kéo vào sự việc không hay của em gái Khánh Chi.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Khánh Chi – em gái Công Vinh bị tố sang Singapore làm quán bar và ngang nhiên “giật” chồng một người phụ nữ đang bụng mang dạ chửa. Trước áp lực của dư luận, bản thân Khánh Chi đã đóng cửa trang cá nhân. Còn Công Vinh lại bị nhiều người cho rằng phải chịu trách nhiệm trước lùm xùm của em gái mình.

Thủy Tiên lên tiếng khi Công Vinh bị chỉ trích liên quan đến việc em gái “giật” chồng trắng trợn - Ảnh 1.
Thủy Tiên lên tiếng khi Công Vinh bị chỉ trích liên quan đến việc em gái “giật” chồng trắng trợn - Ảnh 2.

Thủy Tiên lên tiếng trước việc Công Vinh bị chỉ trích khi em gái Khánh Chi
dính lùm xùm làm quán bar, giật chồng trắng trợn

Mặc dù Công Vinh từ chối trả lời phỏng vấn liên quan đến vụ việc của em gái Khánh Chi song bà xã của cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng này lại có những dòng chia sẻ gián tiếp nói về bê bối của em chồng Khánh Chi cũng như việc Công Vinh bị kéo vào sự việc không hay của người thân.

Thủy Tiên cho rằng với một người đủ tuổi trưởng thành thì họ phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc đời của họ. Dù là anh, chị, em trong gia đình thì cũng chỉ có thể hỗ trợ về vật chất và khuyên bảo chứ không thể bắt ép người khác sống theo ý mình. Cô viết: “Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình… Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được”.

Thủy Tiên lên tiếng khi Công Vinh bị chỉ trích liên quan đến việc em gái “giật” chồng trắng trợn - Ảnh 3.

Bà xã Công Vinh cho rằng anh đã lo lắng rất nhiều cho gia đình nhưng
không thể "trói tay" bắt người thân sống theo ý mình được

Bà xã của Công Vinh cũng lên tiếng bênh vực chồng trước những lời chỉ trích. Cô cho rằng Công Vinh đã lo lắng rất nhiều để phụng dưỡng cha mẹ và giúp đỡ anh, chị, em trong nhà. “Nhưng cho mình hỏi, những bạn chửi bới cay nghiệt chồng mình ấy, đã bao giờ từng bỏ ra hàng bao tỷ bạc giúp gia đình, anh em và phụng dưỡng bố mẹ để hiểu được rằng trên đời này đã làm người thì không ai mà không có cái khó, cái khổ riêng mình cả dù cho bạn là người giàu có hay quyền lực nhất thế giới?”, cô bức xúc bày tỏ.

Thủy Tiên lên tiếng khi Công Vinh bị chỉ trích liên quan đến việc em gái “giật” chồng trắng trợn - Ảnh 4.

Hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh nắm tay nhau trong một sự kiện mới đây

Kết thúc đoạn chia sẻ, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng một lần nữa mạnh mẽ đáp trả: “Sống tốt phần mình không gây ảnh hưởng đến người khác đã là điều quá vĩ đại trong cái xã hội này rồi đấy… nên trước khi chửi thì cũng nên biết mình đang chửi cái gì và cái người mình lôi ra chửi có làm gì sai không”.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh phải đối mặt với dư luận vì chuyện của người thân. Anh cũng từng hứng nhiều “gạch đá” khi câu chuyện chị cả của mình vất vả bán vé số mưu sinh mặc dù có em trai giàu có, nổi tiếng được lan truyền trên mạng.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sao việt , Thủy Tiên , Công Vinh , Em gái Công Vinh , Khánh Chi