Thương cô ô sin bị cưỡng bức, cậu chủ liệt giường xin mẹ cưới cô làm vợ
Thứ hai, 14/08/2017 20:19

Nghe Vân nói vừa khóc vừa run rẩy thì Tuấn chỉ biết ôm cô vào lòng vỗ về. Ngay sáng hôm sau Tuấn gọi Vân và mẹ mình vào để nói chuyện Vân bị cưỡng bức đến mức mang bầu..

Vân làm giúp việc cho nhà bà Hoa từ năm 19 tuổi, tính đến nay thì cô cũng đã làm được hơn 4 năm trời. Tính vân hiền lành lại chăm chỉ nên bà Hoa ưng ý cô lắm, mang tiếng là ô sin nhưng thực chất thì bà Hoa coi Vân như người thân trong nhà. Hàng ngày công việc của Vân là dọn dẹp nấu nướng và chăm sóc cho Tuấn, là con trai của bà Hoa. Tuấn năm nay đã gần 30 tuổi, anh từng là một người đàn ông có tất cả…thế nhưng mọi thứ sụp đổ kể từ khi vụ tai nạn khủng khiếp đó xảy ra với Tuấn. Tuy không cướp đi mạng sống của Tuấn nhưng lại khiến anh không đi lại được mà phải nằm liệt giường một chỗ.

Trước khi Vân đến làm giúp việc thì bà Hoa đã thuê rất nhiều người, vậy nhưng không một ai chịu đựng được Tuấn nên lần lượt bỏ việc. Cho đến khi Vân xin vào làm thì bà Hoa ưng lắm vì bà thấy cậu con trai của mình rất quý Vân. Từ cái việc muốn chấm dứt cuộc sống thì nhờ có Vân, Tuấn đã cảm thấy yêu đời và khao khát được sống hơn. Thậm chí nhiều khi có tâm sự gì Tuấn cũng kể với Vân mà thay vì với mẹ mình.

Cứ vậy mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, cho đến một ngày thì bất ngờ Tuấn được mẹ thông báo về việc tìm người giúp việc mới.

– Sao lại người mới hả mẹ. Vân đang làm rất tốt mà…mẹ đuổi cô ấy đi sao?

– Tất nhiên là không rồi. Mẹ cũng quý con Vân như mày thôi, là con Vân nó xin nghỉ…nó bảo về quê lấy chồng vì ở nhà bố mẹ giục cưới sớm. Hôm qua nó vừa nói chuyện với mẹ xong. Thôi thì mình đành để cho con Vân nó đi vậy, mẹ sẽ tìm một người giúp việc tốt cho con.

(Ảnh minh họa.)

Nghe những lời mẹ mình nói mà Tuấn buồn lắm, anh muốn nói chuyện với Vân để níu kéo cô. Thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại có níu kéo thì cũng chỉ làm khổ Vân nên Tuấn giả vờ vui vẻ để Vân khỏi phiền lòng. Thế nhưng tối hôm đó Tuấn đang ngủ thì nghe có tiếng khóc thút thít bên ngoài cửa phòng mình, anh ngồi xe lăn tiến lại mở cửa thì thấy đó chính là Vân.

– Em làm sao vậy? Sắp lấy chồng sao lại khóc…phải vui lên chứ?

Nghe Tuấn nói đến việc lấy chồng thì Vân càng khóc to hơn, cô ôm chầm lấy Tuấn rồi thỏ thẻ.

– Không phải em đi lấy chồng đâu…em không có lấy ai cả.

– Nếu vậy tại sao em lại xin nghỉ việc?

– Là vì…vì em đang có thai rồi. Em sợ anh và bà chủ phát hiện ra.

– Có thai ư?

– Đúng vậy…nhưng đứa bé này em thật sự không mong muốn. Em không biết cha đứa bé là ai cả…Đêm hôm đó em đi mua mấy thứ bà chủ dặn thì gặp trời mưa to…Đúng lúc đó có một nhóm côn đồ tiến lại rồi…rồi cưỡng bức em. Em đã rất sợ hãi…em không dám nói…Nhưng bây giờ em phát hiện ra mình có thai. Cái thai đã được hơn 2 tháng rồi. Chỉ còn cách về quê thì em mới tránh được lời người ta bàn tán. Em…em rất sợ…

Nghe Vân nói vừa khóc vừa run rẩy thì Tuấn chỉ biết ôm cô vào lòng vỗ về. Ngay sáng hôm sau Tuấn gọi Vân và mẹ mình vào để nói chuyện Vân bị cưỡng bức đến mức mang bầu..anh cầu xin mẹ mình được cưới Vân làm vợ và làm cha của đứa con trong bụng Vân. Nghe con trai nói vậy bà Hoa chỉ hỏi 1 câu.

– Con sẽ không ân hận chứ?

– Con tuyệt đối không mẹ ạ. Thật sự con cũng đã có tình cảm với Vân rồi…cô ấy bây giờ thật đáng thương….Mẹ hãy chấp nhận cô ấy mẹ nhé.

(Ảnh minh họa.)

Bà Hoa gật đầu đồng ý vì bà thương con trai mình và thương cả Vân nữa. Và rồi một đám cưới nhỏ của Vân và Tuấn diễn ra trong không khí ấm áp, đêm tân hôn hôm đó Vân ôm lấy Tuấn khóc.

– Anh không chê bai em thật sao? Đến bây giờ em vẫn không tin là em được làm vợ anh.

– Sao lại chê chứ? Anh thật sự có tình cảm với em mà…Anh yêu em thật sự…mọi chuyện khác anh không quan trọng. Em đã chịu nhiều uất ức đau thương rồi…anh hứa sẽ bù đắp cho em.

Nghe lời Tuấn nói câu đó Vân hạnh phúc lắm, cô từ từ cởi áo ra rồi thỏ thẻ.

– Em rất muốn dâng hiến cái ngàn vàng cho anh…nhưng em…Giờ mình hãy tân hôn anh nhé…em chỉ có thể làm thế để trả ơn anh thôi. Xin anh đừng chê bai em.

– Không được. Em đang có bầu như vậy sẽ ảnh hưởng đến đứa bé. Đợi sau này con của chúng ta ra đời rồi chúng ta sẽ tân hôn muộn nhé…đến lúc đó em hãy hoàn toàn thuộc về anh nhé.

Và thế là đêm đó vợ chồng Tuấn và Vân ôm nhau ngủ đến sáng, thế mới nói tình yêu đâu phải cứ vụ lợi hay quan trọng dục vọng. Chỉ cần yêu thương chân thành là đủ hạnh phúc lắm rồi…

 
Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tâm sự , thương cô ô sin bị cưỡng bức , xin cưới cô làm vợ