Thùng xe tải bốc cháy dữ dội giữa phố Hà Nội
Thứ ba, 26/03/2019 22:23

Đang đi trên đường, thùng xe tải chở xe máy cũ và nhiều đồ dùng khác bốc cháy, khiến nhiều người đi đường bỏ chạy tán loạn.

Chiều 26/3, ông Hoàng Đình Minh, Trưởng Công an xã Tiên Dược (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 16h10 cùng ngày, đã xảy ra vụ xe tải tự dưng bốc cháy.

Cụ thể, tại thời điểm trên, trên quốc lộ 3, chiếc xe tải thùng chở theo 3 chiếc xe máy cũ và nhiều đồ dùng khác khi đi đến gần miều thờ Tiên Dược (xã Tiên Dược), thì từ phía sau thùng xe tải bốc cháy dữ dội.

Thung xe tai boc chay du doi giua pho Ha Noi hinh anh 1

Thung xe tai boc chay du doi giua pho Ha Noi hinh anh 2

 3 chiếc xe máy cùng nhiều đồ đạc trên xe bị thiêu rụi. (Nguồn: Kiệt Anh)

Phát hiện sự việc, người dân đã vội vàng hô hoán và bảo tài xế xuống xe dập lửa. Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa đã được dập tắt.

Vụ việc không gây thương vong về người. Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy cũ và nhiều đồ đạc, phần bạt che thùng xe bị thiêu rụi.

Theo vị lãnh đạo Công an xã Tiên Dược, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường, tuy nhiên đám cháy đã được khống chế.

"Thiệt hại cũng không đáng kể, tài xế xe tải cảm ơn người dân đã hỗ trợ dập lửa và rời đi ngay sau đó”, ông Minh cho hay.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: cháy xe , hỏa hoạn , xe tải bốc cháy dữ dội