Thực phẩm 'vàng' ăn buổi sáng da trẻ như gái 18
Chủ nhật, 30/04/2017 08:00

Thực phẩm "vàng" ăn buổi sáng da trẻ như gái 18 mà không phải ai cũng biết đâu nhé!

Trứng

thuc-pham-tre-lau-1

Ăn trứng giúp bạn giảm lão hóa cực nhanh.

Trứng là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng bảo đảm sức khoẻ cho cơ thể. Lòng trắng trứng chứa nhiều chất đạm, lòng đỏ chứa nhiều sắt, can xi, vitamin nhóm B và vitamin E. Ngoài ra trứng chứa một lượng lớn cholesterol sẽ có hại cho quá trình lão hoá của làn da. Nhưng khi bạn sử dụng một quả trứng trong ngày vào buổi sáng thì lại có tác dụng cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể và ngăn chặn lão hoá hiệu quả.

Bánh mỳ đen

Bánh mỳ đen là một loại bánh được làm từ lúa mạch, có hàm lượng chất xơ cao và chất béo ít. Thực phẩm này chứa một hàm lượng calo cao, có khả năng giảm cholesterol, giúp xua tan cơn đói và đốt cháy chất béo hiệu quả. Chính vì vậy, đây là loại thực phẩm được các bác sĩ khuyên nên sử dụng thay vì ăn nhiều cơm hay thực phẩm khác, nhất là những ai đang bị thừa cân.

Salad rau

Bắt đầu ngày mới với một phần salad rau là gợi ý tuyệt vời để vừa khỏe - trẻ - đẹp. Rau luôn là thực phẩm được khuyến khích ăn nhiều vì nó chứa hàm lượng các vitamin cần thiết, giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da và giữ dáng tốt hơn bất cứ một loại thuốc hay mỹ phẩm nào. Bạn có thể làm salad rau hoặc salad trái cây yêu thích để ăn sáng.

Bột yến mạch

Bột yến mạch chứa một hàm lượng cao chất xơ có tác dụng kiểm soát nồng độ cholesterol giúp ngăn chặn hiệu quả sự lão hoá. Ngoài ra, với thành phần axit béo omega-3, folate và kali thì bột yến mạch còn có tác dụng điều hoà tốc độ giải phóng carbohydrate, ngăn chặn sự tăng đột biến insulin. Vì vậy, thưởng thức bữa sáng với bột yến mạch có thể giúp tái tạo tế bào mới và làm giảm nếp nhăn.

Uống nước cam

thuc-pham-tre-lau-3

Uống một ly nước ép cam tươi sau khi ngủ dậy không chỉ rất tốt cho sức khỏe
mà còn có nhiều tác dụng với làm đẹp.

Uống một ly nước ép cam tươi sau khi ngủ dậy không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng với làm đẹp. Đặc biệt hơn, nước ép cam tươi sẽ giúp da trắng, dáng xinh để chị em thêm tự tin đón Tết. Ngoài ra, nước cam còn cung cấp cho cơ thể nhiều dinh dưỡng phong phú đặc biệt là vitamin C, canxi và chất xơ. Ngoài việc giúp da đẹp, dáng xinh nước ép cam còn ngăn ngừa giúp bạn khỏi những dấu hiệu lão hóa sớm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Vì vậy, để có được làn da đẹp, vóc dáng xinh chị em hãy áp dụng ngay với một ly nước cam mỗi ngày.

Nước lọc

Nước lọc vô cùng cần thiết cho quá trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Nếu thiếu nước, da dễ khô ráp, nhăn nheo chảy xệ. Các nếp nhăn sẽ hình thành rãnh sâu hơn, rất khó điều trị. Một làn da hồng hào khỏe khoắn là biểu hiện của tuổi trẻ. Vì thế, bạn phải cung cấp đủ nước cho cơ thể, đắp các loại mặt nạ tự nhiên giúp da ngậm nước căng mọng.

Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên uống từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày tương đương với 10 ly dạng lớn. Để hình thành thói quen uống nhiều nước, bạn nên để sẵn chai nước, cốc nước trên bàn làm việc. Uống nước là một trong những thói quen quan trọng nhất và cũng đơn giản nhất giúp bạn chống lại quá trình lão hóa.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Chăm sóc da , Thực phẩm tốt cho da , Bí quyết làm đẹp , Thực phẩm cho da đẹp