Thủ thành số 1 ĐT Việt Nam hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng
Thứ tư, 21/09/2016 10:31

Trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam, "người nhện" Nguyên Mạnh đã đón tin vui đặc biệt khi bà xã của anh Phương Chi đã hạ sinh cho anh cô con gái đầu lòng.

Hôm 19/9 vừa qua, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã đăng tải hình ảnh cô con gái mới chào đời với dòng chú thích: "Happy Birthday Hà My. Ngày em chào đời". Dòng trạng thái của Nguyên Mạnh trên Facebook ngay lập tức nhận được hàng trăm lời bình luận chúc mừng từ các fan hâm mộ cũng như bạn bè của tuyển thủ này.

Nguyên Mạnh đón tin vui đặc biệt từ vợ trước ngày lên tuyển - Ảnh 1.

Không khó nhận ra, thủ thành xứ Nghệ đã tiết lộ con gái đầu lòng của mình tên là Hà My, trong khi đó trên facebook của bà xã Nguyên Mạnh là Phương Chi cũng tiết lộ thêm tên thường gọi ở nhà của con gái là "Thỏ". Phương Chi cũng viết vài lời đặc biệt trong ngày đón con gái đầu lòng: "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất. Vì bố mẹ có con, vì chúng ta có nhau".

Vào đầu tháng 4 vừa qua, thủ môn Nguyên Mạnh đã gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định tổ chức đám cưới cùng cô gái đồng hương Phương Chi sau nhiều năm hẹn hò. Như vậy, chỉ hơn 5 tháng sau đám cưới thì cả hai đã có với nhau cô con gái kháu khỉnh.

Nguyên Mạnh đón tin vui đặc biệt từ vợ trước ngày lên tuyển - Ảnh 2.

Được biết, để chuẩn bị đón con gái đầu lòng, Nguyên Mạnh cũng ổn định công việc của mình bằng việc gia hạn hợp đồng với CLB SLNA cũng như mua một căn nhà mới khang trang ở TP Vinh (Nghệ An).

Vào ngày 24/9 tới đây, Nguyên Mạnh sẽ vào TPHCM để hội quân cùng ĐTQG Việt Nam, và việc nhận được món quà đặc biệt từ bà xã sẽ là động lực để cầu thủ này thi đấu và tập luyện tốt hơn.

Hiện nay, Nguyên Mạnh vẫn được ví là "người nhện" và chắc suất ở vị trí số 1 trong khung thành của ĐT Việt Nam.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ĐT Việt Nam , Thủ môn Nguyên Mạnh , Thủ thành số 1 ĐT Việt Nam