'Thứ Năm này, Ronaldo nhận Quả bóng vàng dưới tháp Eiffel'
Thứ tư, 06/12/2017 07:56

Tin từ Tây Ban Nha cho biết Cristiano Ronaldo chính là chủ nhân của Quả bóng vàng 2017.

Giải Quả bóng vàng châu Âu do tạp chí France Football (Pháp) tổ chức và trao giải hàng năm. Đây là giải thưởng uy tín trên thế giới, trừ những vụ lùm xùm trong khoảng vài năm khi hợp nhất với danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA.

Theo các tin từ Tây Ban Nha, Ronaldo sẽ là chủ nhân của giải thưởng 2017. Đây không phải là điều bất ngờ vì Ronaldo có một năm thăng hoa trong mùa giải trước, cùng Real Madrid vô địch Champions League và La Liga. Gần đây anh cũng thắng giải The Best do FIFA trao tặng.

Tuy nhiên trong nửa sau năm 2017, tiền đạo người Bồ Đào Nha lại chơi sa sút. Anh mới chỉ ghi 3 bàn ở La Liga, thua xa Lionel Messi. Cách đây một tháng, trên Twitter rò rỉ tấm ảnh cho rằng Messi sẽ đoạt giải nhưng đây chỉ là tấm ảnh giả mạo.

Giải thưởng sẽ được công bố vào thứ Năm này (7/12). Các báo Tây Ban Nha cho biết Ronaldo sẽ nhận giải dưới tháp Eiffel, biểu tượng của Paris. Người trao giải cho Ronaldo sẽ là cựu danh thủ người Pháp David Ginola.

Nếu điều này thành sự thật, Ronaldo sẽ cân bằng thành tích giành 5 Quả bóng vàng như Messi. Cả hai cũng đã có 4 lần nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

 
Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Quả bóng vàng , Ronaldo , nhận bóng vàng dưới tháp Eiffel