Thủ môn Lâm 'Tây' (ĐT Việt Nam) bị trợ lý HLV dùng dao đe dọa?
Thứ hai, 11/09/2017 20:54

Thủ thành Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng được cho là bị một thành viên Ban huấn luyện đội bóng đất cảng vào phòng đe doạ sau trận thua 0-2 trước B.Bình Dương.

Ở trận đấu của tuyển Việt Nam trước Campuchia thuộc vòng loại Asian Cup 2019 hôm 5/9, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng và thi đấu xuất sắc góp công vào chiến thắng 2-1 của đội nhà trên sân khách. Đặng Văn Lâm cho thấy anh xứng đáng là thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Thủ môn Lâm

Đặng Văn Lâm được xem như thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại

Vừa cùng tuyển Việt Nam trở về, Đặng Văn Lâm liền ra sân trong màu áo CLB Hải Phòng thi đấu ở V-League 2017 trước B.Bình Dương ở vòng 17 trên sân nhà Lạch Tray. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, Lâm "Tây" lại mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình huống để tiền đạo Diogo của đội khách đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho B.Bình Dương.

Ngay sau trận thua đáng thất vọng của đội nhà, một vụ việc hy hữu đã xảy ra ngay tại đại bản doanh của đội bóng đất Cảng. Theo đó, nguồn tin từ CLB Hải Phòng cho hay, Lâm "Tây" đã bị một thành viên Ban huấn luyện CLB Hải Phòng có hành vi đe doạ bằng dao, do mắc sai lầm dẫn đến trận thua của đội nhà.

Vụ việc xảy ra tối ngày 9/9, khi Đặng Văn Lâm cùng người thân đang ở trong phòng, một thành viên Ban huấn luyện CLB Hải Phòng chạy vào với một con dao trên tay đòi "nói chuyện". Quá hoảng sợ trước thái độ của "đàn anh", cũng là trợ lý của HLV Trương Việt Hoàng, Đặng Văn Lâm liền tháo chạy.

Trong lúc tìm kế thoát thân trước sự hung hăng của thành viên Ban huấn luyện CLB Hải Phòng, Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương mắt cá chân đáng tiếc và phải nhập viện để điều trị. Vụ việc sau đó được ban huấn luyện "hoà giải" và phía CLB Hải Phòng cũng không hé lộ thông tin kể trên ra bên ngoài.

Thủ môn Lâm

Hình ảnh gây sốc trên trang mạng instagram của Đặng Văn Lâm

Chỉ đến khi Đặng Văn Lâm đăng tải hình ảnh chống nạng ở bệnh viện với dòng trạng thái trên trang mạng xã hội instagram: "Tôi đến Việt Nam để đá bóng chứ không phải để đánh nhau. Tôi là một cầu thủ bóng đá..." thì sự việc mới vỡ lở. Liên lạc với Đặng Văn Lâm, thủ môn Việt kiều của ĐT Việt Nam cho biết lúc này anh chưa thể đưa ra bất cứ bình luận nào và hẹn sẽ trả lời truyền thông vào ngày gần nhất.

Trong khi ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến vụ việc kể trên. Đây không phải là lần đầu tiên Đặng Văn Lâm có xô xát với các thành viên của CLB Hải Phòng.

Được biết, thủ môn Việt kiều này khá được lòng các lãnh đạo đội bóng nhưng lại không chiếm được niềm tin của các thành viên còn lại. Hồi năm 2016, Đặng Văn Lâm cũng từng suýt bị đồng đội ở CLB Hải Phòng "tấn công" trên sân Cần Thơ khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở vòng 23 V-League 2016.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thủ môn Lâm Tây , Đặng Văn Lâm , CLB Hải Phòng , Thủ môn Lâm 'Tây' bị đồng nghiệp dùng dao đe dọa