Thu Minh lên tiếng phản pháo sau clip tung bằng chứng thiếu nợ
Chủ nhật, 07/08/2016 11:52

Ồn ào Thu Minh và ông xã - doanh nhân Otto bị tố thiếu nợ 20 tỷ vẫn chưa lắng xuống, và mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng phản pháo.

Sau khi bị một tài khoản Facebook tung clip bằng chứng thiếu nợ 20 tỷ, Thu Minh đã nhanh chóng phản pháo trên trang cá nhân. "Nữ hoàng nhạc dance" đã thẳng thừng "mắng" người này chơi bẩn và tiểu nhân, đồng thời đính kèm vào dòng tâm trạng một bức ảnh đang nhâm nhi bữa tối như thể hiện thái độ không quan tâm.

Tới nay, sự việc vẫn chưa ngã ngũ, nhưng thái độ bình thản và sẵn sàng "đưa nhau ra tòa" của Thu Minh khiến khán giả có phần tin tưởng cô hơn.

Thu Minh

Thu Minh vui vẻ tận hưởng cuối tuần mặc ồn ào bị tố thiếu nợ 20 tỷ.

Thu Minh chia sẻ: "Chuyện làm ăn giữa các công ty, tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà. Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra tòa chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu!Mình bận rộn lắm nhé. Bận rộn sống và làm việc theo pháp luật. Và giờ đang bận rộn hưởng thụ. Xin lỗi là không thỏa mãn mấy bạn đang lót dép nhé và sẽ không bao giờ quan tâm chuyện giải thích mấy trò tiểu nhân này. Thôi thì có chuyện cho mọi người vui cuối tuần, còn mình thì thêm "hot". Cảm ơn những suy nghĩ có hiểu biết và cẩn trọng trong phát ngôn của mình vì đó là sự thể hiện đẳng cấp và lương tâm của mỗi con người. Thứ bảy vui vẻ nhé. Yêu tất cả các bạn!".

Hình ảnh Thu Minh bị đòi nợ tận nhà gây xôn xao cách đây không lâu.

Trước đó, nhiều hình ảnh Thu Minh và ông xã - doanh nhân Otto bị đòi nợ tận nhà được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cùng thời điểm, trên fanpage của Thu Minh xuất hiện không ít bình luận tranh cãi: Người bênh vực Thu Minh, kẻ cho rằng "không có lửa sao lại có khói". Giữa tâm điểm dư luận, Thu Minh và chồng vẫn sát cánh bên nhau tại các sự kiện với thái độ vô cùng bình thản. Đồng thời, cô cũng đã đưa vụ việc ra pháp luật và nhờ các cơ quan chức năng điều tra những tài khoản mạng xã hội này về tội vu khống, bôi nhọ danh dự.

Thu Minh và chồng vẫn vui vẻ sau khi vụ việc nổ ra. 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thu Minh , ca sĩ Thu Minh , Thu Minh phản pháo sau clip tung bằng chứng thiếu nợ