Tử vi thứ 5 (21/8)
Thứ năm, 21/08/2014 05:36

Buổi sáng sẽ không quá thuận lợi. Cảm xúc có thể tác động mạnh mẽ đến hành động của bạn, nhưng bạn nên chống lại chúng, hoặc bạn sẽ phải hối tiếc vì những gì bạn đã làm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình khi sẵn sàng cho thấy những tình cảm đã  luôn được che giấu của mình. Bản chất của Bạch Dương có thể là sự nhẹ nhàng và phụ thuộc nhưng không phải ai cũng biết  được điều đó.Tuy nhiên, sự nhạy cảm sẽ không giúp ích gì cho bạn trong kinh doanh hay công việc hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các sự kiện của ngày hôm nay sẽ không chỉ diễn ra như nó đang cho thấy, mà nó sẽ ảnh hưởng đến sau này. Vì vậy, hãy nghĩ về việc đối mặt với chúng theo cách cách thích hợp nhất cho cả hiện tại và tương lai của bạn. Nhưng việc hành động một mình và tự giải quyết các vấn đề sẽ chỉ khiến bạn dễ bị đá ra khỏi vòng quay cuộc sống của mình. Để giữ được thăng bằng, Kim Ngưu cần tìm một đòn bẩy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngay cả những kế hoạch và các chương trình phức tạp nhất có thể được giải quyết tốt đẹp trong ngày hôm nay nếu Song Tử tuân thủ một hệ thống nhất định và biết được những gì nó muốn. Đừng lãng phí thời gian để nói chuyện phiếm, hãy tìm hiểu cách để giữ an toàn cho những bí mật mà người khác giao cho bạn. Đừng đánh mất cơ hội để thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn. Hãy trung thành với những lý tưởng và nguyên tắc của chính mình và cho thấy sự trung thành cá nhân với sếp nếu cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thời gian này Cự giải đang có những bước tiến vững chắc dọc theo con đường thành công. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì vì bạn sẽ luôn được an toàn dù trong tình huống bất ổn nhất. Đây là một thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một dự án. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng sự phát triển của mối quan hệ hiện tại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời nói là bạc, nhưng im lặng là vàng – hãy tiếp tục lặp đi lặp lại những lời này. Những lời nói hùng hồn vẫn sẽ vô ích ngày nếu họ không chạm được vào trái tim của bạn. Tuy nhiên, sự im lặng đúng cách có thể tạo nên phép lạ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có thời gian khó khăn khi cố gắng để hiểu người khác vào hôm nay.  Ngay cả người bạn cũ  hoặc bạn đời cũng có vẻ như đang nắm giữ một bí ẩn mà bạn không thể nắm bắt. Bạn sẽ không thể khám phá thế giới nội tâm phong phú của người khác, nhưng đáng ngạc nhiên là, bạn sẽ có thể hợp tác thành công với họ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay sẽ tạo ra điều kiện tiên quyết để ổn định cơ sở cho sự chuyên nghiệp và tài chính của Thiên Bình. Thành công của bạn sẽ lớn hơn nếu bạn đặt trái tim và tâm hồn của bạn vào những gì bạn làm và luôn giữ sự trung thành với ý tưởng của bạn. Cần đề cao tính chuyên nghiệp, sự tôn trọng với người cao tuổi và sự truyền thống.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ mang lại cho Thiên Yết sự thanh thản, cân bằng nội tâm và sự tự tin. Dù bạn làm việc gì, chiến lược của bạn sẽ mang lại kết quả tốt. Bạn có thể hành động một cách an toàn phù hợp với nguyên tắc đạo đức và sự chuyên nghiệp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ tốt hơn cho Nhân Mã khi thực hiện vị thế lãnh đạo một cách kín đáo thay vì sự lãnh đạo mở.  Bạn có thể sẽ phải đóng vai trò của một “thầy bói” tâm linh hay một người đứng đầu trong gia đình. Đây là một ngày quan trọng đối với các Nhân Mã  có hoạt động gắn liền các vấn đề về ngân hàng, văn hóa hay chính trị quốc gia.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một cơ hội để trở thành một phần của một nhóm xã hội, là thành viên của một hệ thống hoặc một gia tộc cũng như một liên minh hợp tác. Nếu Ma Kết thực sự quan tâm đến điều gì đó,  bạn sẽ phải tìm ra một số sơ hở bằng sự linh hoạt và sâu sắc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể mong muốn tăng cường tình hình tài chính của mình. Khả năng cao là dòng tiền của Ma Kết sẽ thực sự tăng lên nhờ vào sự hỗ trợ tài chính, tăng lương, bồi thường, tạm ứng, hay thu nhập từ lãi suất trên tài khoản ngân hàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là một ngày tuyệt vời cho để nghỉ ngơi. Bạn có thể dành cả ngày nằm dài trên ghế sofa xem TV hoặc trên bãi biển; bạn cũng có thể chìm đắm trong sở thích yêu thích của mình. Sự hài hòa, độ tin cậy và khả năng dự đoán sẽ hỗ trợ cho các mối quan hệ cá nhân của bạn.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tu vi thu thu nam , cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ma ket , thien binh , su tu , thien yet , tin , bao