Tử vi thứ 3 (29/7)
Thứ ba, 29/07/2014 04:35

Buổi sáng và đầu giờ chiều của ngày 29/7/2014 sẽ không mấy suôn sẻ. Đây là lý do tại sao bạn không nên bắt đầu bất kỳ dự án mới nào.

Tử vi thứ 3 (29/7/2014)

Tử vi thứ 3 (29/7/2014)

Tử vi ngày 29/7/2014 của Bạch Dương

Bạch Dương cần tập trung cho những vấn đề thực tiễn trong ngày hôm nay. Kỹ năng lập kế hoạch phân bổ tài chính và nguồn lực đóng vai trò quyết định thành công của bạn. Bạn nên hoãn bất kỳ việc mua bán lớn, thay vào đó bạn có thể rà soát lại những giấy tờ hóa đơn, chứng từ …

Tử vi ngày 29/7/2014 của Kim Ngưu

Nhiều Kim Ngưu sẽ cảm thấy không bằng lòng với bản thân, sự nghiệp của mình hay những người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn đang dần trở nên “thận trọng” hơn với mọi người. Hãy cố gắng khoan dung với những nhược điểm của người khác. Điều đó sẽ giúp bạn hòa hợp với môi trường quanh mình hơn.

Tử vi ngày 29/7/2014 của Song Tử

Một trong những điều kiện thiết yếu để có được thành công về mặt tài chính hôm nay là khả năng giữ bí mật của Song Tử. Hãy cố gắng kiệm lời và đừng mang những vấn đề tiền bạc trước mắt bàn bạc với những người xung quanh.

Tử vi ngày 29/7/2014 của Cự Giải

Cự Giải khá hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình. Tuy nhiên, ở góc độ xa hơn bạn có thể vướng chút lo ngại. Nhiều Cự Giải sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính khi nghĩ đến kế hoạch đi nghỉ, thực hiện tham vọng nghề  nghiệp hay đầu tư cho giáo dục trẻ em.

Tử vi ngày 29/7/2014 của Sư Tử

Nhiều Sư Tử sẽ cảm thấy tình hình tài chính của mình vô cùng tồi tệ. Ngay cả khi đó là sự thật, bạn cũng không nên chất vấn bản thân quá nhiều trong hôm nay. Sự hi sinh ngày hôm nay cho tương lai của bạn sẽ được  bù đắp xứng đáng vào ngày mai. Hãy lạc quan và năng động hơn!

Tử vi ngày 29/7/2014 của Xử Nữ

Xử Nữ sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện các bản kế hoạch mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Sẽ chẳng dễ dàng để bạn có thể lấy được lòng tin của người khác hay tạo dựng lợi thế cho mình trong những tình huống nhất định. Một số Xử Nữ rơi vào hiểu lầm với người thân của họ, người bạn đồng nghiệp hay những người quen đã lâu.

Tử vi ngày 29/7/2014 của Thiên Bình

Bất kỳ quyết định nào của bạn trong ngày hôm nay cũng đều cần đến sự tỉ mỉ và cách tiếp cận vấn đề toàn diện. Đừng cố gắng giải quyết vấn đề khi điều đó sẽ gây hao tổn sức lực của người khác. Bạn cũng cần phải thận trọng trong việc sử dụng, giải quyết ngân sách chung. Trước khi nhận trách nhiệm lâu dài, bạn nên đánh giá tiềm năng tài chính cũng như khả năng kinh doanh và sáng tạo của bản thân.

Tử vi ngày 29/7/2014 của Nhân Mã

Bản danh sách công việc dày đặc ngày hôm nay sẽ khiến bạn cảm thấy rất bận rộn và giúp bạn thoát khỏi sự nhàm chán. Điều đó đồng nghĩa với việc Nhân Mã sẽ phải đầu tư nhiều sự sáng tạo hơn cho công việc và hi sinh thời gian rảnh rỗi của mình. Nhân Mã được khuyên cần chú ý đến sức khỏe  của mình nhiều hơn trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 29/7/2014 của Ma Kết

Bạn sẽ gặp trở ngại trong bất kỳ vấn đề nào của ngày hôm nay. Bạn có thể bị trì hoãn một số cuộc hẹn hay trong vấn đề tài chính. Những Ma Kết có sức sáng tạo cao có thể bị thiếu cảm hứng. Tốt hơn hết, bạn hãy gạt bỏ ý nghĩ cố gắng đàm phán hay thảo luận những vắn đề quan trọng với người khác, bởi nó chỉ làm cho tình hình tệ hơn mà thôi!

Tử vi ngày 29/7/2014 của Bảo Bình

Những khó khăn và rào cản thường luôn luôn đồng hành với nhau. Suy nghĩ tích cực, cộng thêm với việc hành động thận trọng, quyết tâm và kiên nhẫn sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại. Thủy Bình có thể gặp một số trở ngại liên quan đến tài chính gia đình.

Tử vi ngày 29/7/2014 của Song Ngư

Hãy chịu trách nhiệm cho mọi việc một cách nghiêm túc hơn. Bạn nên lập kế công việc kỹ lưỡng, đánh giá hiệu quả công việc cũng như tự kỷ luật bản thân. Song Ngư được khuyên là nên tránh bất kỳ những việc liên quan tới spa, chẩn đoán bệnh tật và bảo hiểm y tế.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tu vi , tu vi thu ba , tu vi ngay 29/7 , cung hoang dao , song tu , kim nguu , bach duong , nhan ma , su tu , bao binh , song ngu , ma ket , than nong , tin , bao