Mùi hương yêu thích nói gì về tình yêu của bạn?
Thứ sáu, 24/10/2014 16:51

Bạn thích mùi hương ngọt ngào? Thanh mát ấn tượng hay nồng ấm nhẹ nhàng? Sở thích về mùi hương cũng có thể dự đoán được về tình yêu tương lai của mình.

Mùi hương yêu thích nói gì về tình yêu của bạn?

Mùi hương yêu thích nói gì về tình yêu của bạn?

- Nếu bạn là 1 cô nàng yêu mùi kẹo ngọt… rung động đầu tiên của bạn 90% sẽ là “yêu từ cái nhìn đầu tiên”!

mui-huong-tinh-yeu1

Bạn sẽ dễ dàng “đụng” ngay một nửa của mình ở những sự kiện, những nơi khá đông người như tiệc sinh nhật, buổi giao lưu, hoặc có khi là ở ngay sân trường. Để luôn tự tin trong những khoảnh khắc  “định mệnh” đó, đừng quên dùng nước hoa Izzi Love at First Sight nha!

- Nếu bạn là 1 cô nàng nghiện hương trái cây tươi mát… 94% rung động đầu tiên của bạn sẽ là “tình yêu điện xẹt”

mui-huong-tinh-yeu2

Bạn sẽ gặp người ấy một cách rất vô tình, khó đoán, có thể “xẹt xẹt” khi cả 2 đang cùng nhau tập một tiết mục văn nghệ, hay trong một buổi thuyết trình chẳng hạn. Những lúc như vậy, hãy thật ấn tượng, thật cá tính với nước hoa Izzi Electrify me nhé.

- Nếu bạn chỉ yêu những mùi hương nồng ấm và nhẹ nhàng… rung động đầu tiên của bạn 89% sẽ là 1 “tình yêu thầm lặng”

mui-huong-tinh-yeu3

Bạn có đang “thầm yêu trộm nhớ” một ai đó mà chưa dám nói ra?! Khi cùng người ta tham gia hoạt động ở trường, học nhóm, thậm chí là trong lớp học thêm “vô tình” ngồi cạnh, hãy để sự nồng ấm và nhẹ nhàng của nước hoa Izzi Secret Love thay bạn “gây sự chú ý” với người đó.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: boi vui , mui huong noi ve tinh yeu , mui huong va tinh yeu , tinh yeu , boi chuyen tinh yeu , tin , bao