Bí quyết khiến cho 12 cung hoàng đạo thành cô dâu hoàn hảo
Thứ năm, 18/09/2014 16:33

Hãy tìm ra những điểm yếu của 12 cung hoàng đạo thường gặp trong ngày cưới để làm cho họ thành cô dâu hoàn hảo nhất nhé!

Cách để 12 cung hoàng đạo thành cô dâu hoàn hảo

Cách để 12 cung hoàng đạo thành cô dâu hoàn hảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Bạch Dương luôn biết cách làm cho mình nổi bật trong ngày cưới. Mọi thứ sẽ ổn trước sự lo lắng chu đáo của bạn nhưng nên nhớ đừng cố gắng quan tâm đến những chi tiết nhỏ khi bạn đang làm cô dâu. Hãy uỷ thác công việc này cho một người thân trong gia đình và hãy tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Đối với những cô dâu Kim Ngưu, không có đám cưới nào là quá xa xỉ cả. Bạn thường tập trung tất cả sức lực và tiền bạc để có được một đám cưới như mơ nhưng thực tế không phải ai cũng có ngân sách đủ rộng để chi trả. Nếu gặp khó khăn về kinh tế, bạn nên chú trọng đến phần thức ăn. Mọi người sẽ không chú ý đến những chi tiết trang trí đơn giản khi họ hài lòng về bữa tiệc đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6):

Song Tử lúc nào cũng là một chòm sao sáng tạo và sức sáng tạo này còn được phát huy mạnh hơn nữa vào ngày trọng đại của bạn. Các cô dâu Song Tử nên lưu ý đừng để mọi thứ được lên kế hoạch ngay sát lễ cưới của bạn. Tốt nhất hãy bàn bạc việc này thật rõ ràng và cụ thể với những người thân trong gia đình hoặc bạn bè, nhất là những người có đầu óc thật thực tế và biết tính toán.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Đám cưới chỉ là một ngày nhưng đối với các cô dâu Cự Giải, đó là một kỉ niệm mà bạn sẽ luôn trân trọng trong suốt cuộc đời mình. Hãy chú trọng vào phần quay phim những lời chúc từ gia đình, bạn bè và toàn bộ bữa tiệc để vào ngày kỉ niệm của hai vợ chồng, bạn có thể chiếu để mọi người cùng nhìn và hồi tưởng lại.

cung-hoang-dao-lam-co-dau1

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Các cô dâu Sư Tử thân mến, ngày cưới là ngày trọng đại của cuộc đời bạn và do đó, mọi ánh mắt nên được tập trung vào bạn. Hãy đầu tư cho váy cưới và trang điểm để chắc chắn bạn trông xinh đẹp và là người nổi bật nhất từ lúc làm lễ đến lúc đãi tiệc. Cho dù ai đó có không đồng ý với cách thể hiện của bạn thì cũng đừng suy nghĩ nhiều. Hãy là chính bạn và đây chính là lễ cưới của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Xử Nữ quá chi li và cẩn thận có thể huỷ hoại cảm xúc của bản thân vào ngày cưới. Trong khi việc bạn cần làm là tận hưởng niềm vui và sự chúc phúc của mọi người bên người chồng yêu dấu của mình thì bạn cứ chạy tới chạy lui, lo hết việc này đến việc khác. Do đó, lời khuyên cho bạn là nên thuê hẳn một dịch vụ đám cưới để họ lo hẳn từ A đến Z cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Cô dâu Thiên Bình dù không muốn nhưng thường hay gặp phải những bất đồng nho nhỏ bên phía cả hai gia đình. Dù vấn đề này phổ biến và cặp đôi nào cũng phải gặp nhưng với tính cách của Thiên Bình, bạn thường làm vấn đề này trầm trọng hơn. Để tránh mệt mỏi vì suy nghĩ và lo lắng quá nhiều, tốt nhất bạn nên tổ chức hai đám cưới: một cho đàng trai và một cho đàng gái.

Thần Nông (23/10 – 21/11):

Các cô dâu Thần Nông được khuyên nên thuê hẳn một dịch vụ đám cưới nổi tiếng và tay nghề cao để chăm lo cho đám cưới của mình vì bất cứ sự chuẩn bị thiếu chu đáo nào cũng sẽ khiến bạn tức điên và mất vui trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Ngoài ra, cũng đừng nên quá lo lắng về việc phải mời những người mà bạn không thích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nhân Mã dĩ nhiên luôn muốn tổ chức đám cưới ngoài trời ở nơi nào đó thật xa. Nhưng điều này đôi khi là thiếu thực tế vì hẳn là túi tiền của bạn có hạn. Do đó, nếu kinh tế không khá giả, đừng tốn tiền vào việc này, hãy để dành cho tuần trăng mật của hai bạn.

cung-hoang-dao-lam-co-dau2

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết đủ thông minh và thực tế để lên kế hoạch cho lễ cưới của mình. Tuy vậy, luôn có một điều mà bạn suốt ngày lo lắng không yên là làm sao để mọi người trong bữa tiệc, những người rất khác biệt, có thể vui vẻ cùng nhau chúc mừng bạn. Hãy an tâm và tin tưởng vào những người yêu quý của bạn. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Đừng quên lập một cuốn album cho những hình ảnh vui nhộn trong lễ cưới nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cô dâu Bảo Bình luôn đau đầu với suy nghĩ liệu có nên tổ chức đám cưới theo cách truyền thống hay nên theo những ý tưởng đặc biệt mà bạn luôn muốn làm. Câu trả lời là hãy làm hài lòng số đông và hãy để những phá cách của bạn cho những việc hậu đám cưới.

Song Ngư (19/02 – 20/03):

Đám cưới của Song Ngư chắc chắn sẽ vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. Tuy vậy, có một điều bạn cần lưu ý là không phải cứ càng nhiều người là sẽ càng vui đâu. Tốt nhất nên giới hạn lại danh sách khách mời của bạn và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cung hoang dao , co dau hoan hao , cung hoang dao lam co dau , cung hoang dao nu , nhan ma , song tu , xu nu , song ngu , bach duong , bao binh , thien binh , su tu , ma ket , cu giai , kim nguu , tin , bao