Nhân tố bí ẩn 2014: Những phát ngôn gây cười của giám khảo
Thứ năm, 28/08/2014 14:51

Cùng xem lại những tình huống dở khóc dở cười của giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn.

Nhân tố bí ẩn 2014: Những phát ngôn gây cười của giám khảo

Nhân tố bí ẩn 2014: Những phát ngôn gây cười của giám khảo

nhan-xet-cua-nhan-to-bi-an1

Nhận xét về tiết mục Nỗi đau ngự trị da diết và đầy tình cảm của Loki Bảo Long, giám khảo Dương Khắc Linh đặt câu hỏi về sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp trong nhũng lần xuất hiện của Loki trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2014. Anh cũng không quên bày tỏ thái độ hơi ghen tị với Loki Bảo Long: “Sao em hên quá vậy?”.

nhan-xet-cua-nhan-to-bi-an2

Khi được hỏi về cảm giác ngồi trên xe và được bạn diễn Sĩ Thanh ôm, Loki Bảo Long đã chia sẻ rằng anh hơi bối rối. MC Nguyên Khang ngay lập tức nói rằng nếu thay thế Dương Khắc Linh vào vị trí của Loki chắc chắn sẽ hợp hơn vì Dương Khắc Linh đã quen với vị trí ngồi trước xe và có người ôm ở phía sau. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã châm chọc MC Nguyên Khang luôn nhắm vào Dương Khắc Linh. MC Nguyên Khang hài hước giải thích: “Nguyên Khang dành sự ưu ái cho Dương Khắc Linh vì anh hiền nhất trong ba giám khảo”.

nhan-xet-cua-nhan-to-bi-an3

Ở phần kêu gọi bình chọn của các thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng các thí sinh kêu gọi quá hiền nên khán giả sẽ không hào hứng nhắn tin bình chọn. Anh còn đứng dậy và chỉ cách cho các thí sinh kêu gọi bình chọn, xóa tan bầu không khí căng thẳng của chương trình.

nhan-xet-cua-nhan-to-bi-an4

Chọn thể hiện ca khúc hit Tìm lại bầu trời của nam ca sĩ Tuấn Hưng, Quang Đại khiến khán giả và các giám khảo phải hoảng hốt trước sự phối hợp giữa dòng nhạc boléro và nhạc trẻ của mình. Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Hương nghĩ anh Tuấn Hưng sẽ một lúc nào đó gặp Quang Đại và nói Quang Đại đã chuyển một điều rất mới vào trong bài hát của Tuấn Hưng và Hưng cũng phải cảm ơn điều đó". Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã thêm vào lời nhận xét của Hồ Quỳnh Hương: “Anh Tuấn Hưng chắc sẽ nói hãy giữ nguyên dòng nhạc Boléro của mình và đừng thay đổi hát nhạc trẻ như thế này nữa”.

nhan-xet-cua-nhan-to-bi-an5

Hồ Ngọc Hà còn nhận xét thêm về phần trình diễn của Quang Đại: “Hà đánh giá cao sự can đảm khi chuyển từ dòng nhạc quê hương sang nhạc trẻ của Quang Đại. Và từ đầu bài đến giờ, Hà vẫn thấy Đại hoang mang rất nhiều, mặc dù Đại đã mang đến cho Hà một sự choáng váng kinh khủng khiếp khi nghe bạn hát bài hát vừa rồi. Đại hãy cố gắng giữ vững phong độ của mình như những vòng thi trước”.

nhan-xet-cua-nhan-to-bi-an6

Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục trêu chọc MC Nguyên Khang luôn nhắm vào giám khảo Dương Khắc Linh khi Nguyên Khang nhắc khéo anh và Dương Khắc Linh không nhún nhảy trong tiết mục trình diễn của nhóm FB Boiz.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nhan to bi an 2014 , nhan xet cua giam khao nhan to bi an , anh che nhan to bi an , the x-factor 2014 , giam khao nhan to bi an , tin , bao