Thông tin mới về sức khỏe cô gái bị quấy rối, hành hung trong đêm ở Linh Đàm
Chủ nhật, 20/01/2019 13:22

Theo luật sư trợ giúp pháp lý cho cô gái bị hành hung tại một chung cư ở Linh Đàm (Hà Nội), hiện nạn nhân đã được xuất viện về nhà điều trị nhưng tâm lý vẫn hoảng loạn. Có lần khi gia đình đang làm việc với luật sư, nạn nhân lên cơn co giật phải cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc cô gái Hồ Thị Bích Ngọc (sinh năm 1996, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị nhóm côn đồ hành hung trong đêm tại tòa nhà HH2C (khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai), ngày 20/1, trao đổi với PNVN, luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết đã nhận trợ giúp pháp lý miễn phí cho Ngọc.

Lluật sư Thơm cho biết: Chiều ngày ngày 19/01, luật sư đã có buổi làm việc với gia đình bị hại trong vụ việc Cố ý gây thương tích. Xét hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố làm nghề xe ôm, từng tham gia chiến tranh biên giới, Luật sư Thơm đã nhận hỗ trợ pháp lý và bảo vệ quyền lợi cho người bị hại.

Theo thông tin từ luật sư Thơm, hiện nay, Ngọc đã được về nhà điều trị thương tích nhưng sức khỏe còn rất yếu, tâm lý hoảng loạn. Ngọc thường xuyên bị hoảng loạn về tâm lý do bị các đối tượng đánh và đập đầu vào tường. Có lần, khi luật sư đang làm việc với gia đình thì cháu đã lên cơn co giật, khó thở và gia đình phải sơ cứu.

Quan điểm của gia đình bị hại cần phải xử lý nghiêm các đối tượng về tội Cố ý gây thương tích theo Điều 134 Bộ luật Hình sự để đảm bảo quyền con người và công tác răn đe phòng ngừa tội phạm nói chung đang có xu hướng gia tăng trong đời sống xã hội.

6e9935639d22747c2d33.jpg

Hình ảnh cô gái bị nhóm côn đồ hành hung (cắt từ clip)

Trước đó, sáng 17/1, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 1 phút do camera giám sát trước một cửa hàng ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên lạ mặt trêu ghẹo rồi hành hung.

Các hình ảnh trong clip khiến dư luận phẫn nộ khi nhóm thanh niên đến gần và có những hành động đùa cợt, đụng chạm cơ thể cô gái. Khi cô gái phản ứng, một thanh niên đã túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường.

Lúc đó, dù nhiều người dân đi đường can ngăn nhưng nhóm thanh niên này không chịu dừng lại mà tiếp tục xô ngã và đạp túi bụi vào nạn nhân nhiều lần rồi mới bỏ đi. Lúc này, người dân mới đưa cô gái đến cơ sở y tế cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là Hồ Bích Ngọc, nhân viên cửa hàng. Trong lúc Ngọc đang khóa cửa quán thì xuất hiện một nhóm thanh niên đến trêu ghẹo rồi hành hung.

Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra và khoanh vùng được đối tượng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

49323183_1023399787863871_1174261230005649408_n.jpg

Nạn nhân khi điều trị tại Bệnh viện.

Phunuvietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cô gái bị hành hung ở Linh Đàm , Đánh đập cô gái dã man , Tin pháp luật